ก่อนจะถึงอรุณรุ่งวันพรุ่งนี้ ถ้อยวจีอย่าลาลับ..ฤาวับหาย เช่นดาวพร่างกระจ่างฟ้าราตรีพราย กลับมลายเมื่อรุ่งสาง..นภางค์เลือน หากว่าวันพรุ่งนี้..ยังมีรัก ขอประจักษ์รักนิรันดร์..อันเอ่ยเอื้อน พิศดูดาวเจ้าประจักษ์..รักของเดือน เคล้ารอยเปื้อนแสงพร่างพราวเมื่อคราวคืน อย่าหวั่นไหวหากพรุ่งนี้ยังมีฉัน ความผูกพันแทนห่วงหา..เมื่อคราอื่น เคยทุกข์ทน..หม่นเศร้า..เฝ้ากล้ำกลืน ลืมตาตื่น..ใจเราแนบ..แอบฝันไป ล่วงราตรี..มิเอกา..เหว่ว้าแล้ว แม้แสงแววของดารามาเร้นไร้ ค่ำคืนเหงา..หรีดหริ่ง..นิ่งหายใจ แต่หาใดจะสุขเท่าเมื่อเราเคียง
31 สิงหาคม 2549 11:19 น. - comment id 602592
หากมีพรุ่งนี้ ยังมีรัก ยังมีฉัน
31 สิงหาคม 2549 11:53 น. - comment id 602601
วันพรุ่งนี้ยังมีฉันอย่าหวั่นไหว มิร้างไกลให้เธอคอยเพ้อหา จะไม่ลับลาไปอยู่ไกลตา อยู่เคียงฟ้าเคียงดินในถิ่นนี้
1 กันยายน 2549 15:02 น. - comment id 602843
หากตะวันรุ่งของพรุ่งนี้ ไม่มีคุณอยู่เคียงคงหมองไหม้ มีชีวิตเหมือนแต่ร่างไร้หัวใจ อยุ่ต่อไปกับความฝันอันลางเลือน