เพราะฉันปล่อยหัวใจให้อาฆาต พยาบาทผูกเจ็บเก็บขื่นขม จมน้ำตาทุกข์ท่วมโอ้อกตรม ต้องระทมท่ามกลางความเดียวดาย ไม่ยอมปล่อยยอมวางความเจ็บปวด คอยวิ่งกวดความเกลียดดั่งสหาย เก็บความโกรธแนบวางอยู่ข้างกาย มิยอมคลายปมผูกมัดรัดหัวใจ แต่เรื่องราวต่างก็ย่อมมีจุดจบ เวลาจักคอยลบความหม่นไหม้ เมื่อมีล้มก็ต้องลุกก้าวต่อไป อย่ามัวปล่อยตัวเองไว้จมน้ำตา อย่าได้ยึดอย่าได้ยื้อและถือมั่น คอยดื้อรั้นถือดีเหมือนคนบ้า ตอบคำถามชีวิตนี้ใครให้มา เพียงเวลาไม่ช้าต้องส่งคืน
30 สิงหาคม 2549 19:08 น. - comment id 602484
เวลาโกรธ เกลียดมากๆ ลองคิดว่า อโหสิ ๆ ๆ ดูนะ
30 สิงหาคม 2549 20:55 น. - comment id 602495
มีล้มมีลุก........ จุกตอนล้มอะนะ มีทุกข์มีสุข.......... ก็ทุกข์บ่อยๆทุกเช้าอยู่แล้ว......ต้องปลดทุกข์ อิอิ.....มาขำด้วยครับ
30 สิงหาคม 2549 22:43 น. - comment id 602522
ละอองน้ำ ท่องอยู่ละอองน้ำ แต่เวลาโมโหทีไร ลืมตัว ทุ๊กที เฮ้อออ น้ำ ขำก้อด้าย เพราะได้ปลดทุกข์แล้วนะเนี้ย มีความสุขจัง ขอบคุณน้าที่ช่วยให้หายเครียด
31 สิงหาคม 2549 02:38 น. - comment id 602546
จริงด้วยขอรับ
31 สิงหาคม 2549 07:56 น. - comment id 602556
ชีวิตต้องดำเนินต่อไปค่ะ พี่ไอซ์ สู้ๆๆค่ะ
31 สิงหาคม 2549 08:44 น. - comment id 602566
แต่เรื่องราวต่างก็ย่อมมีจุดจบ เวลาจักคอยลบความหม่นไหม้ เมื่อมีล้มก็ต้องลุกก้าวต่อไป อย่ามัวปล่อยตัวเองไว้จมน้ำตา เนอะ พี่น้ำแข็งเนอะ ล้มแล้วลุก ลุกไม่ขึ้น ดึงมือหน่อยจิ
31 สิงหาคม 2549 10:04 น. - comment id 602572
สุญญะกาศ จริงด้วยขอรับ ครับจริงด้วย จริงๆครับ เฌอมาลย์ เชียร์อีกแล้น ยังไม่ได้ไปรบเล้ยยยย อิอิ ขอบคุณค่ะ เพียงพลิ้ว พี่จมน้ำตานานๆไม่ได้ว่ายน้ำไม่เป็น ว่าแต่ลุกไม่ขึนหรอ ลดน้ำหนักกน่อยจิ
31 สิงหาคม 2549 21:18 น. - comment id 602718
ใช่เลยต้องปล่อยไปบ้าง...ไม่งั้นเครียดตายเลย..เต็มอ่างบัวแล้ว หางนกยูงพวกนี้..อิอิ.. แบบว่าอึดอัดมากมาย...เป็นปลาตัวน้อยๆ.. ..
1 กันยายน 2549 07:38 น. - comment id 602752
เห็นด้วยครับ ปล่อยวางบ้าง อิอิ จะได้มีใจดีบ้าง อิอิ
1 กันยายน 2549 11:21 น. - comment id 602785
ก็ปล่อยมันบ้างเหอะเนอะ ไอซ์เนอะ
6 กันยายน 2549 21:37 น. - comment id 604034
ขอบคุณค่ะที่ทำให้ปล่อยวาง