คำถามโง่ๆ

ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

พยายามไม่สนใจ
เธอจะมาหรือจะไปต้องแกล้งมองข้าม
ไม่อยากสนใจถามไถ่หรือพยายาม
แต่ไม่เคยหักห้ามเก็บอาการไม่ได้สักที
จะไปไหนหรือมากับใครหรือเปล่า
ต้องถามคำถามเก่าเดิมๆแบบนี้
สบายดีไหมหรือทุกข์ใจอะไรคนดี
มีแต่คำถามโง่ๆทุกทีที่เจอกัน
ไม่อยากคิดไม่อยากสนใจ
แต่ห้ามตัวเองไม่ได้ต้องถามไปอย่างนั้น
กับคนเคยรักตัดใจไม่ได้ทำยังไงกัน
วันเวลาที่ผ่านไปฉันจะลืมมัน..ได้อย่างไร				
comments powered by Disqus
  • *+*+*...นางฟ้า ...แสนซน......(^V^)......*+*+*

    30 สิงหาคม 2549 17:55 น. - comment id 602464

    ไม่รู้แล้วสิ ว่าจะถามไรดิ
    
           ใจอยากจะพูดมากมายกับคนที่เรารัก
    
    แต่พอทัก ถาม กลายเป็น คำถามโง่ ๆ สะงั้น
    
    เจอกันต้องถามว่า 
    
     มีตังค์ให้ยืมไหม ใช่ป่ะ ถึงจะ..ถึงจะได้เป็น
    
    คนฉลาดถาม.... ? 
    
      ไอดิน กลิ่นฝุ่น  ลืมได้สิ ..ตั้งใจนะ 
    
    เข้มแข็งจ๊ะ .. เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นนะ 
    
                
    
    
    
  • คนจร

    30 สิงหาคม 2549 19:04 น. - comment id 602483

    สบายดีไหม
     จะไปทางไหน 
    เดินมายังไง 
    มากับใครรึป่าว
    
    ....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน