กุหลาบแก้ว

ลักษมณ์

...
   กุหลาบแก้วดอกนี้...................สำคัญ
กลีบที่เคยหอมพลัน....................กลับแพ้
ดอกแทบไม่งามสรรพ์.................เหมือนเก่า
หนามที่เคยปลิดแท้....................กลับย้อนยอกเอา
           ________________________				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    30 สิงหาคม 2549 10:39 น. - comment id 602294

    85996806_6f1efe6ad6_m.jpg
    
    เก็บกุหลาบดอกนี้..................มาฝาก
    แทนค่าคิดถึงมาก.................ส่งให้
    แทนความห่วงยามจาก.........แด่เพื่อน
    กุหลาบงามหนามไร้..............เด็ดแล้วเพื่อนเกลอ
    
    โคลงเคลงมาเยี่ยมค่ะ
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif46.gif
  • เฌอมาลย์

    30 สิงหาคม 2549 10:46 น. - comment id 602301

    36.gif36.gif
    
    กุหลาบแดงค่ะ ไม่ใช่กุหลาบแก้ว42.gif
  • -`๏’-♥♥ *+.*+.-`๏’-♥♥ -*+.*+.`๏’-♥♥ *+.*+.-`๏’- ♥♥ -`๏’-

    30 สิงหาคม 2549 17:41 น. - comment id 602459

    กุหลาบแก้ว ดอกใหม่ มาให้ค่ะ
    
     ถูกใจไหมค่ะ...
    
             มาพร้อมกับกำลังใจด้วยจิค่ะ
    
    โอ้มเพี้ยง !!!!
    
                 %5C
  • namsai

    31 สิงหาคม 2549 17:23 น. - comment id 602667

    46.gif
  • ..สีน้ำฟ้า..

    31 สิงหาคม 2549 20:16 น. - comment id 602706

    แว่บมาค่ะ..
    
    งานยุ่งจังพักนี้..(แต่ก็ดีใจที่มีงาน)
    
    ข้อความที่..กลอนแจม
    ไม่ลบนะ..ปล่อยให้รก ๆ อย่างนั้นแหละ
    จะได้ไม่เหงา
    
    อิอิ
  • ลักษมณ์

    31 สิงหาคม 2549 22:51 น. - comment id 602731

    :]
ชื่อเรื่องสั้น-นิยาย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน