นานหรือไรเรื่องที่ผ่าน นานมากไหมใจยังจดจำ อดีตที่ควรเป็นอดีต กลับไม่ยอมทำใจ เฝ้าเก็บงำความปวดร้าว ฝังลึกลงที่ใจ ปฏิเสธการสูญเสีย เฝ้ารอคอย หลบหลีกการเริ่มใหม่ ทำร้ายใจตัวเอง เพียงเพื่อรอการกลับมา
30 สิงหาคม 2549 00:26 น. - comment id 602261
การรอคอยคนรักที่ห่างหาย มักร้านรานเกือบชีพวายให้เสียขวัญ แต่หากรอแล้วตอนจบได้พบกัน สุขชีวันบังเอิฐเกิดสุขใจ การอคอยไม่ว่าจะมีระยะเวลานานเท่าใด มักจะเป็นความทรมานทั้งสิ้น ไม่อยากคุณอยู่คนเดียว ฉะนั้น มานั่งรอเป็นเพื่อนคุณแล้วกันนะค่ะ
30 สิงหาคม 2549 17:13 น. - comment id 602450
มาแล้วค่ะ กลับมาแล้ว ขอโทษนะที่ต้องทำให้รอ ... มาผิดคิด หรือป่าว โทษทีนะ แต่อยากบอกว่า มาแล้ว กำลังใจมาฝาก ... ว.ธีรรัตน์ นะ นานแค่ไหนให้คุณรอนะ