๐๐๐ยกสิบนิ้วประนมก้มกราบเท้า แม่ของเราแสนประเสริฐสุดเลิศล้ำ เลี้ยงดูลูกผูกความรักเฝ้าตรากตรำ ทุกเช้าค่ำเฝ้าอบรมบ่มนิสัย ๐๐๐ไม่ย่อท้อต่อเหนื่อยยากที่บากบั่น แม่ไม่หวั่นแม้หิวโหยโรยร่างกาย ทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกสุขสบาย แม้มลายแม่ก็ยอมพร้อมชีพพลี ๐๐๐ สนสามใบ ๐๐๐
29 สิงหาคม 2549 23:38 น. - comment id 602254
แม่นั้นหรือคือผู้ให้ในทุกอย่าง เป็นแนวทางให้ลูกยาพาสดใส ยิ่งกว่านั้นยอมอดได้ไม่อายใคร ขอเพียงให้ลูกของตนพ้นทุกข์เอย คุณแม่เป็นที่รักของลูกทุกคน เชื่ออย่างนั้นค่ะ และที่สำคัญ พระคุณท่านหาใดจะเปรียบปราน
30 สิงหาคม 2549 10:43 น. - comment id 602300
มากราบแม่ด้วยคนนะคะคุณสนฯ