ก็รู้ดีมีสิทธิ์คิดกับหวัง รู้ตัวยังมีสิทธิ์แค่วาดฝัน อย่างน้อยที่เราได้พบกัน ฉันก็ฝันฟ้าส่งให้เธอมา มันเป็นนิยามความเชื่อฉัน เราได้มาพบกันฉันคิดหา เจอคำตอบว่าฟ้าส่งเธอมา เพื่อมาหารวมใจที่แยกกัน คงเป็นใจเดียวกันแต่ปางไหน เกิดมาใหม่ฟ้าแบ่งสองคอยตามฝัน เพื่อรวมใจสองดวงที่แยกกัน ที่พร่ำคำมานั้นฉัน...คงคิดเอง
29 สิงหาคม 2549 19:56 น. - comment id 602178
ก็รู้ดีมีสิทธิ์คิดกับหวัง รู้ตัวยังมีใจให้กับเขา รู้อีกอย่างอันนี้มิต้องเดา รู้ว่าเขาก็รักเราอยู่เหมือนกัน เคยมีคนบอกผู้หญิงไร้เงาว่า คนเราเกิดมามีหัวใจสองดวง อยู่ที่เราหนึ่งดวง และอีกดวง เราจะต้องตามหา ซึ่งคงจะเจอในไม่ช้า อิอิ
30 สิงหาคม 2549 18:09 น. - comment id 602467
เราก็มีสืทธิ์แค่คิด...แค่ฝัน...แค่มอง...เมื่อรักคนที่สูงกว่า แต่ว่าใครหนาแกล้งให้ฉันมาเจอกับเธอ.......... นั่นนาจิ คุณชาย ก็เอาบันไดมาต่อสิ ไม่มีใครสูงกว่าใคร ..... ถ้าใจสองเราเท่ากันว่าไหม... อย่ามองตัวว่าต้อยต่ำ ...ไร้ค่า ไม่มีใครมีค่ามากกว่าใคร ในความรักของ คนสองคน ..... มาเป็นกำลังใจให้นะ logo
30 สิงหาคม 2549 18:27 น. - comment id 602476
ผู้หญิงไร้เงา นางฟ้า ...แสนซน ขอบคุณสำหรับกำลังใจทั้งสองดวงนะครับ ที่มาทักทายให้กำลังใจกันครับ ..........ชายเหงา.......