ตะวันเหงา

กอหญ้าสีม่วง

ดวงตะวัน ลาลับ ขอบฟากฟ้า 
ดวงดารา แทนที่ ในคืนฝัน 
ลอยเด่น ดังเช่น ดวงจันทร์ 
พานิรันดิ์ ของฉัน เศร้าตรม 
ในค่ำคืน ฝ่าคลื่น ลมหนาว 
ใยดวงดาว เปล่าใจ ให้ขื่นขม 
ความเหงา พัดพา ผ่านสายลม 
ดั่งมีดคม กรีดใจ ให้ร้าวราน				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    29 สิงหาคม 2549 20:22 น. - comment id 602182

    ในค่ำคืน  ยืนมอง  ท้องฟ้ากว้าง
    ช่างอ้างว้าง  เปล่าเปลี่ยว จนเหลียวหา
    ใครสักคน ที่ห่วงใย  อยู่ใกล้ตา
    เพื่อนำพา ความห่วงรัก และอาทร
    
     11.gifอ่านแล้วรู้สึกเหงาจังเลยค่ะ  11.gif
  • _///*-*\\\\\\_นางฟ้า ...แสนซน_///*-*\\\\\\_

    30 สิงหาคม 2549 18:20 น. - comment id 602472

    จะเหงาทำไม ให้เศร้านัก
    
     เรื่องความรัก มองให้เล็กเป็นขี้ผง
    
    ความเจ็บปวด ปล่อยมันวางทิ้งลง
    
    ปล่อยให้ลม พัดพา มันไป ให้ ไกล ๆ 
    
             หัวใจของเรา ทำไม ปล่อยให้สายลม
    พัดความเหงา มากรีดให้ร้าวรานหละ ...
    
         ต้องดูแลรักษามันให้ดี เพราะมันอยู่
    
    กับตัวเรา นะ
    
                           
    
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน