@ คร่ำครวญขวัญหา น้องยาแก้ว ลาลับแล้วแก้วตา มิหาเหมือน เจ็บช้ำทรวงใน มิให้เลือน ใจถูกเฉือนด้วยมือน้อง ให้ข้องใจ. @ สุริยาลาลับพ้นขอบฟ้า สกุณาโผผินกลับสิงขร ดั่งดวงใจหายลับลาลับจร มิอาจถอนคืนใจในเชยชม @ ไม่เข้าใจ ในรัก ที่หักจิต ไม่เข้าใจ ในชีวิต ที่ผิดหมาย ไม่เข้าใจ ในน้อง เศร้าหมองมิคลาย ไม่เข้าใจ เรื่องร้าย ในใจเธอ.
29 สิงหาคม 2549 10:26 น. - comment id 602031
แหะๆๆไม่เข้าใจเหมือนกัน แต่ตอนนี้เด้กนักเรียนออกพื้นที่ไปน่านแล้วนะไปช่วยเหลือเรื่องน้ำท่วม พรุ่งนี้ผอจะเยี่ยมจะโดดติดรถไปด้วย อิอิ จะเยี่ยมหาคุณเอต่วยนะ
29 สิงหาคม 2549 22:41 น. - comment id 602236
ไม่เข้าใจเหมือนกันทุกวันนี้ เธอรักฉันมากมีหรือไฉน หรือไม่รักไม่สนทุกหนไป เพราะอ่านใจเธอยังไง...ไม่รู้เลย คุณยังไม่เข้าใจแล้วจะให้ผู้หญิงไร้เงาเข้าใจได้ไง จริงไหม ฉะนั้นก็มาเป็นคนไม่เข้าใจด้วยคนแล้วกัน อิอิ