เก็บเกี่ยวช่วงเวลา... แต่ใช่เพื่อจะเอ่ยลาเธอวันไหน... เมื่ออาทิตย์หรือจันทร์ ก็ยังไม่ยั่งยืนอะไร... เราคงไม่อาจบอกใคร... ...ว่านี่เป็นนิรันดร์... อาจดูเหมือนหาญกล้าที่จะไม่ผูกมัด แต่ความซื่อสัตย์...ก็อยู่ที่ใจเท่านั้น จะสำคัญอะไร...หากเราพูดไป...แล้วลืมมัน ...เพราะแค่วันนี้เท่านั้น... ...ที่ยังคงเป็นความจริง... ฉันไม่อยากคิดถึงพรุ่งนี้ หากปัจจุบันที่เรามี...ก็ยังไม่มั่นคงสักสิ่ง ฉันไม่อยากฝัน...ถึงความผูกพันที่ไม่มีอยู่จริง ...เพราะหากใครสักคนจะปล่อยมันทิ้ง... ...เราจะได้ไม่ยิ่ง..เสียใจ... ฉันเก็บเกี่ยวช่วงเวลา... เพราะรู้...วันนี้มีค่าขนาดไหน ช่างเถอะ...หากอาทิตย์ จันทร์ หรือรักเรานั้นจะไม่ยั่งยืนอะไร เพราะฉันทำทุกอย่างแล้ว...ด้วยใจ... ...พรุ่งนี้จะเป็นเช่นไร...ก็ช่างมัน...
28 สิงหาคม 2549 22:15 น. - comment id 601954
เคยคิดหยั่งงี้ .. เหมือนกัน แต่ทำยากจังหู้ ..
28 สิงหาคม 2549 22:29 น. - comment id 601959
555 มาคนแรกเลยนะ
28 สิงหาคม 2549 22:42 น. - comment id 601964
.. ..
28 สิงหาคม 2549 23:30 น. - comment id 601973
มาอ่าน.. มาซึมซับ มาทัก เป็นคนที่สอง
29 สิงหาคม 2549 10:06 น. - comment id 602025
อ่ะ เก็บขาประจำได้อีกคนแล้ว
29 สิงหาคม 2549 12:46 น. - comment id 602066
แวะมา..เก็บเกี่ยว..ความรู้สึกที่ดี..และมีค่า..ที่มอบไว้ให้แก่กัน..และกัน..... ..หายไปนานจัง..สบายดีมั้ยคะ..คิดถึงนะจ๊ะ..
29 สิงหาคม 2549 20:35 น. - comment id 602185
จริง ๆ ก็แวะเวียนมาอ่านๆ อยู่บ้าง และก็สบายดีค่ะ...ขอบคุณน้าที่คิดถึง
29 สิงหาคม 2549 23:59 น. - comment id 602258
ข่วงเวลาแห่งความสุขอยากเก็บ ไว้ แต่เป็นคนขี้ลืม เลยต้องจดเอา แต่บักนี้ขี้เกียจเขียนบันทึกอีก ตกลงไม่รู้จะได้เก็บเกี่ยวไว้จำหรือป่าว ทำไงดีจ้ะ
30 สิงหาคม 2549 12:40 น. - comment id 602343
เพราะฉันทำทุกอย่างแล้ว...ด้วยใจ... ...พรุ่งนี้จะเป็นเช่นไร...ก็ช่างมัน...
30 สิงหาคม 2549 16:16 น. - comment id 602416
ทำดีที่สุดแล้ว ก็แล้วกัน อย่าไปยึดมั่นอะไรกับมันเลยค่ะ
2 กันยายน 2549 00:22 น. - comment id 602952
ยังคมคายเช่นเดิม
3 กันยายน 2549 09:30 น. - comment id 603098
ไอซ์... ถ้าเราอยากจะจำก็คงจำได้เองล่ะ ก้าวที่กล้า... คุณทิกิ...นั่นสิคะ เมื่อวานก็ผ่านไปแล้ว วันนี้ก็มีเรื่องใหม่ ๆ เข้าเสมอ ซน...ยังแวะเวียนมาทักทายกันเช่นเดิมนะ สบายดีไหม