คิดถึงกันบ้างไหมในวันเหงา วันเก่าๆเราเคยร่วมสร้างความฝัน สัญญากันว่าจะรักชั่วนิรันดร์ แต่ความฝันกลับมาพังพังยับเยิน ก็ในเมื่อเธอจากฉันในวันนี้ เธอคนดีไม่มีกันเหมือนวันเก่า เมื่อก่อนนั้นเคยมีแต่คำว่ารักสองเรา แต่วันนี้กลับมีเขาเราเลิกกัน เพราะอะไรฉันอยากรู้ถึงเหตุผล ใจของคนจึงได้เเปรเปลี่ยนเวียนผกผัน หรือเป็นเพราะเธอไม่เคยมีกัน หรือเพราะฉันผิดเองที่รักเธอ ช่วยบอกฉันได้ไหมในวันนี้ บอกก่อนที่จะเสียใจกว่าที่เห็น จะได้เข้าใจถึงเหตุที่มันเป็น อย่าหลบเร้นหนีหน้าพาให้งง