กับเส้นทางชีวิตที่ผิดพลาด จึงต้องขาดความมั่นใจในวันนี้ กับเส้นทางที่เปลี่ยวเหงาเศร้าฤดี กับวันที่เธอจากไปยังจดจำ ภาพอดีตกรีดใจในวันนั้น ตามรุกรานหัวใจจนบอบช้ำ หลับตายังหวั่นไหวในน้ำคำ เธอเอ่ยพร่ำฉ่ำหวานซ่านทรวงใน ไม่มีใครอีกแล้วในวันนี้ น้ำตาปรี่เอ่อนองแอบร้องไห้ รักไม่สมกับความหวังเคยตั้งใจ จึงหมองไหม้เจ็บช้ำสุดล้ำกลืน ไม่กล้าตอบไม่กล้ารับกับคำถาม ใครเอ่ยย้ำถึงความในได้แต่ฝืน เพราะหัวใจหวั่นไหวไร้จุดยืน รักไม่ชื่นแต่กลับช้ำทำอกตรม หรือเวรกรรมทำไว้แต่ปางก่อน กลับมาย้อนยอกใจให้ขื่นขม ชาตินี้จึงช้ำฟกอกระทม คงต้องก้มหน้ารับกับความจริง
26 สิงหาคม 2549 23:46 น. - comment id 601573
จริงๆ เนอะ อุตสาห์คิดว่าเขาจะรัก แต่สุดท้ายเราก็คิดข้างเดียวมาตลอด เสียดายหลายๆ อย่าง
27 สิงหาคม 2549 00:10 น. - comment id 601580
เป็นเจ้าสาวกุหลาบขาวทั่กลัวฝน รักระคนปนสุขทุกข์มีบ้าง รู้จักละอดีตค่อยปล่อยวาง เปิดหนทางรักใหม่เปิดใจสิ...
27 สิงหาคม 2549 04:10 น. - comment id 601587
คุณThe last hope....เราเสียเวลาไปมากจริงๆค่ะ คราวหน้าต้องคิดให้รอบคอบแล้วล่ะ.... -------------------------------------------------------------------- คุณโอ้เจ้า...ศศิธร ในสายฝนอาจปะปนด้วยสารพิษ โดนเพียงนิดอาจชอกช้ำซ้ำอีกหน อดีตเคยโดนฝนพิษจึงทุกข์ทน ยอมกลัวฝนดีกว่าเศร้า..โอ้เจ้า...ศศิธร..
27 สิงหาคม 2549 11:17 น. - comment id 601593
เป็นเพียงภาพอดีตฝังตรึงจิต อย่าไปคิดติดใจให้หมองหมาง เก็บเป็นเพียงบทเรียนของวันวาน ล่วงเลยผ่านกาลเวลาที่ช้ำทรวง แวะมาทักทายจ้า
27 สิงหาคม 2549 09:36 น. - comment id 601601
ไม่มีคำว่าพ่ายใจนักสู้ อย่าอดสูโศกเศร้าแต่คราวหลัง เป็นบทเรียนอย่ารันทดหมดกำลัง อีกสักครั้งเริ่มต้นใหม่ไม่สายเกิน
27 สิงหาคม 2549 11:09 น. - comment id 601635
สวัสดีค่ะ พี่กุหลาบขาว บัวมาอยู่เป็นเพื่อนค่ะ ทำไมจะไม่มีค่ะ โอมเพี้ยง...ให้พี่ปลอดภัยค่ะ
27 สิงหาคม 2549 13:00 น. - comment id 601672
คุณเรไร... มีบางครั้งแพ้พ่ายอายดวงจิต เฝ้าแต่คิดเรื่องโศกเศร้าเมื่อคราวหลัง เถอะจะสู้ไม่ยอมท้อต่อพลัง หวังสักครั้งคงมีชัยไม่อ่อนแอ... ขอบคุณค่ะ....
27 สิงหาคม 2549 13:04 น. - comment id 601673
น้องดอกบัว... ขอบคุณน้องบัวมากค่ะ.มาอยู่เป็นเพื่อนพี่เหรอ เอ่อ...รอแป๊บบบ...นะ พี่จะไปตำส้มตำปลาร้ามา มาเลี้ยงน่ะ....( แซ่บหลายเด้อ...)
27 สิงหาคม 2549 13:07 น. - comment id 601675
คุณแม่มดใจร้าย... ภาพอดีตฝังในช่างร้ายกาจ ไม่สามารถลบล้างให้จางหาย แต่เอาเถอะ..จะทุ่มเททั้งกายใจ ลบซากร้ายอดีตเศร้าที่เขาลวง... ขอบคุณค่ะ.....
27 สิงหาคม 2549 13:23 น. - comment id 601682
เรนแวะมาทักทายนะคะ.. เรนจะเป็นกำลังใจ..ให้คุณนะคะ.. บทกลอนเขียนได้ไพเราะมากเลยนะคะ..
27 สิงหาคม 2549 13:43 น. - comment id 601691
คุณ เรน... ขอบคุณค่ะที่มาเยี่ยมชมกุหลาบ...และขอบคุณ สำหรับกำลังใจที่ให้มาค่ะ..........
27 สิงหาคม 2549 15:57 น. - comment id 601720
เอ๊า..ลืมกันไปแล้วหรอ มีพี่ไรไก่ทั้งคนน๊ะๆ มาอยู่เป็นเพื่อน..นะคนดี
27 สิงหาคม 2549 16:42 น. - comment id 601729
คุณไรไก่.. พอดีกำลังกินส้มตำปลาร้ากับน้องบัวอยู่พอดีเลย เชิญคุณไรไก่มาร่วมวงกันปาร์ตี้ส้มตำกันเด้อ..ค่ะ.
28 สิงหาคม 2549 14:30 น. - comment id 601886
แวะเอากำลัง และ มาให้ค่ะ... อย่าย้อมแพ้ค่ะ สู้ สู้ สู้.... miss you