ความรัก... คือความอดทนและใจดี ความรัก... ไม่มีความอิจฉาริษยาเจือปน ความรัก... ไม่มีความโอ้อวด เย่อยิ่ง...เห็นแก่ตัว หรือหยาบคาย ความรัก... ไม่มความต้องการในตัวของมันเอง และมันจะไม่หันเห ความรัก... คือการให้อภัยซึ่งกันและกัน และไม่ต้องการเก็บไว้คิดบัญชี คนที่มีความรักจะไม่ชอบความยุติธรรม แต่จะพอใจ ถ้าความจริง เป็นสิ่งชนะ... ถ้าหากคุณรักใครก็ตาม คุณก็ควรซื่อสัตย์ต่อเขา ไม่ว่าอุปสรรคจะมากมายขนาดไหน คุณก็ยังไว้ใจเขาวันยังค่ำ อีกครั้งพร้อมที่จะปกป้องเขาเสมอไปด้วย