เมื่อความรักเข้าตาจน ความทุกข์ทนก็ถาโถม รักที่เคยร่วมประโลม มีแนวโน้มจะร้างลา เมื่อความรักเข้าตาจน ฉันหมองหม่นเป็นหนักหนา เจ็บปวดใจเหลือคณา ไยรักมาพร่าผลาญกัน เมื่อความรักเข้าตาจน คนหนึ่งคนเริ่มไหวหวั่น คงไม่อาจย้อนคืนวัน ทวนสัมพันธ์ที่เคยมี เมื่อความรักเข้าตาจน เฝ้าร้อนรนก็ใช่ที่ รักที่สานมานานปี หากไม่ดีต้องปล่อยไป เมื่อความรักเข้าตาจน จะฝืนทนอีกถึงไหน คนอีกคนเขาหมดใจ รักเท่าไหร่ .. ไม่เข้าตา ............................
25 สิงหาคม 2549 15:48 น. - comment id 526354
สวัสดีค่ะ ไม่เจอกันนานมาก ๆ สบายดีไหมคะ กลอนเศร้าจัง.. ปกติ ผู้หญิงสีม่วงนี่เขาเขียนกลอน สไตล์กวน ๆ น่ารัก ๆ นี่นา หวังว่ารอบหน้าคงได้อ่านนะคะ
25 สิงหาคม 2549 10:59 น. - comment id 601256
จ๊ะเอ๋ เด็กน้อย
25 สิงหาคม 2549 15:06 น. - comment id 601320
เมือความรักเข้าตาจน ก็จะบ่นไปไยให้ตาเสีย ตาดีได้เข้าช่วยและมาเคลีย อย่าละเหี่ยเพลียใจให้อดทน แวะมาแบบมั่วๆๆค่ะ
26 สิงหาคม 2549 16:47 น. - comment id 601489
คงเหมือนหมากรุก ขุนถูกต้อนเข้าตาจน
27 สิงหาคม 2549 09:29 น. - comment id 601599
เพราะรักทำตรมตรอม ถูกรายล้อมทุกข์รุมเร้า ใกล้ตาจนก็ทนเอา ม้าเขย่าเรือขย่มจมน้ำตา
27 สิงหาคม 2549 11:35 น. - comment id 601643
แค่ภาพที่เห็น ก้อหลับตาวิ่งแล้วค่ะ แวะมาแซวค่ะ