อย่าจากฉันไปได้มั้ย อย่าให้ใจต้องเจ็บไปกว่านี้ เพราะทุก-ทุกวัน และ เวลาที่ยังมี ไม่ได้เป็นวัน และ นาที ดีดีที่มีค่าเลย ฉันยังรักเธอมากอยู่เธอรู้มั้ย หรือหัวใจของฉันมีค่าน้อยกว่าใครคนนั้น แล้วความรักของฉันก็เลยไม่มีความสำคัญ เธอจึงปล่อยให้มันล่องลอยไป.ไม่ดูแล อย่าบอกฉันได้มั้ยให้อดทน เพราะฉันก็อด และ ทน มานานแล้ว แล้วก็ไม่รู้ต้องอดทนไปจนอีกนานเท่าไร ฉันถึงจะได้ใจเธอคืนกลับมา อย่าจากฉันไปได้มั้ย อย่าให้ฉันต้องรออย่างอ้างว้าง ฉันเองก็ไม่อยากเป็นเหมือนคนที่หมดหนทาง อย่าให้เราต้องจากห่างกันไกล ^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^ เรารู้สึกนะว่าคงมีอีกหลายๆ คนที่อยากพูดคำนี้ อย่าจากฉันไป แต่ทำไมแค่คำนี้มันถึงได้พูดยากนัก จริงๆแล้วในใจอยากพูดมันออกมา แต่ก็มีน้อยคนที่ได้พูดมันออกไป เราก็เป็นคนหนึ่งในส่วนใหญ่ที่ไม่ได้พูดออกไป ได้แต่เรียกร้อง ในใจ
22 มกราคม 2545 16:18 น. - comment id 31574
ยอมรับครับว่าเป็นคนหนึ่งที่ไม่กล้าพูด ว่าไม่ต้องการให้จากไป แต่ไม่รู้ว่าพูดไปแล้วจะได้อะไร เลยไม่พูดดีกว่า
22 มกราคม 2545 19:33 น. - comment id 31606
พี่ปอนด์ ฝนก็อยากพูดว่าอย่าจากไปได้มั้ย แต่ฝนพูดไม่ได้เหมือนกันค่ะ
23 มกราคม 2545 08:34 น. - comment id 31678
ใจฉันร่ำร้องและเรียนหา ถึงขวัญตาขวัญใจที่รักมั่น อยากให้สองเรามีกันและกัน อยากให้รักคงมั่นดังเดิม กลับมาเถิดที่รัก เมื่อไม่มีใคร อย่าปล่อยให้ดวงใจร้าวรานไปกว่านี้ นี่คือคนที่ยังรักและหวังดี กลับมาเถิดนะเจ้าตัวดี อย่าจากฉันไป
24 มกราคม 2545 11:17 น. - comment id 31897
ใช่เลย เพราะหนึ่งในนั้นก็คือเมย์เลยแหล่ะ....อย่าจากฉันไป กลอนเพราะอีกแล้วนะ แถมเศร้าด้วย
24 มกราคม 2545 12:05 น. - comment id 31921
กลอนเพราะนะปอนด์ .. --- ..ถ้าเค้าต้องจากไป และถ้าเราไม่อาจรั้งอะไรไว้ได้ ก็อย่าให้ตามไปเลย ..หัวใจ เพราะไม่รู้เมื่อไหร่..จะเรียกหัวใจ กลับคืน ^__^
25 มกราคม 2545 09:55 น. - comment id 32044
ถ้าเค้าแค่คิดว่าจะจากไป ก็อย่าใส่ใจเค้าเลยนะ ....เพราะดีนะจ๊ะ....