หาทางลัดตัดใจให้สนิท อยากเลิกคิดรำพึงคิดถึงเขา ลืมเสียเถิดคนไกลไม่รักเรา อย่ามัวเศร้าอาวรณ์ให้อ่อนแอ ตัดใจยากลำบากยากจะหัก ยังคงรักห่วงใยใจแยแส เขาไม่รักไม่หลงยังคงแคร์ ไร้ข้อแม้เหตุผลต้องทนอาย อยากลบรอยอาลัยให้หมดสิ้น น้ำตารินล้างใจก็ไม่หาย อดีตรักปักอุราน่าเสียดาย รักเหมือนสายลมหวานพัดผ่านเลย ใจเอยใจเหนื่อยนักกับรักนี้ ยากเต็มทีจะลืมคำเคยพร่ำเอ่ย รู้ทั้งรู้ต่อไปไม่เหมือนเคย ใจไม่เฉย...ทรมานกับการลา ดูอาการหัวใจในวันนี้ ปิดบัญชีไม่ลงคงผวา เจ็บไม่จำดายเดียวเกินเยียวยา ยังโหยหาเพราะใจลืมไม่ลง
24 สิงหาคม 2549 16:54 น. - comment id 601081
ตัดใจไม่ลง - เพ็ญพิสุทธิ์ โอ้เอย หัวใจ ทำไฉนถึงจะลืมเขา เขาไม่รักเรา จะมัวเศร้าอยู่ทำไม เขาเคยบอกรักเรา แต่เขายังเปลี่ยนใจ เขาไปมีคนรักใหม่ ทิ้งเราให้อยู่คนเดียว อยากจะเปลี่ยนใจ อยากลืมเขาไป จากใจเรา ลืมความหลังครั้งเก่า ที่ยังเฝ้าหลอนใจ แต่ตัดใจไม่ลง ทั้งรักทั้งหลงเขากว่าใคร เขายังเฝ้าทำลาย สร้างแผลใจให้กับเรา
24 สิงหาคม 2549 17:34 น. - comment id 601102
ยากจะลืมค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะคนดื้อ
24 สิงหาคม 2549 17:38 น. - comment id 601112
ถ้ามันทำได้ง่ายๆ ก็คงจะดีซินะ
24 สิงหาคม 2549 17:43 น. - comment id 601114
อยากตัดรักตัดใจให้ตัดห่วง อยากตัดบ่วงห้ามจิตหยุดคิดถึง เพียงเพราะรักคำนี้ที่ตราตรึง มันซาบซึ้ง จนใจ...ตัดไม่ลง ...................................
25 สิงหาคม 2549 07:57 น. - comment id 601225
อาการเดียวกันค่ะ
25 สิงหาคม 2549 14:22 น. - comment id 601305
ด้วยแรงแห่งหวังรั้งรอ เสริมต่อเติมใจไฟฝัน โบยบินท่ามกลางตะวัน พักผันจันทร์เพ็ญเด่นลอย ตัดใจไม่ลงยังคงรอ คนดื้อทวีคูณ