จะใจแข็งกันทำไม..ในเมื่อรัก ตรองให้หนักก่อนเสียใจในภายหลัง หากยังคงดื้อดึงแข็งใจกัน แล้วสักวัน รักนั้นต้องร้างลา ก็เพราะ...รักใช่ไหม แล้วทำไม ต้องทำให้เป็นแบบนี้ ในเมื่อคนหนึ่งใจแข็งซะทุกที ควรต้องมีคนหนึ่งที่ยอมง้องอน.. ก็เพียง...เข้าใจผิดกันเท่านั้น ดูแล้วมันไม่ใช่เรื่องใหญ่..ไม่ใช่หรือ ระยะทางห่างไกลแค่ปลายมือ ไม่ควรยื้อเวลา..ปรับความเข้าใจ ก้อถ้ายังใจแข็งกันอย่างนี้ รังจะมีแต่คำว่าสูญเสีย เพราะหัวใจนับวันจะอ่อนเพลีย ขืนไม่เคลียร์...ต้องแข็งใจแยกทาง(ทั้งที่ยังรัก)กัน.....
22 มกราคม 2545 15:29 น. - comment id 31557
ถ้าวางทิฐิลงสักนิด สำหรับบางคนแรก ๆ อาจจะทำยาก แต่ผลที่ได้คือสิ่งที่ดีในความรู้สึกจ้ะ
22 มกราคม 2545 17:21 น. - comment id 31588
ใช่เลยครับ ลดๆลงหน่อย
23 มกราคม 2545 12:16 น. - comment id 31713
คนรัก ไม่ใช่นักมวย มุ่งรัก ดีกว่ามุ่งเอาชนะกัน ชะป่ะ o_o'