ถึงเกลียดแต่ก็รักทำไงได้ ปากว่าจะหาใหม่พูดไปงั้น เอาเข้าจริงไม่กล้าละล้าละลัง พูดโน่นนั่นอวดเก่งใจนักเลง ปากก็ว่าแสนเกลียดรับไม่ได้ เพียงอยู่ใกล้สักนาทีเบื่อชิปเป๋ง เหลือไว้เพียงอารมณ์ไม่ครื้นเครง มีแต่ความวังเวงเมื่อเจอกัน อยากจะบอกให้จบกันในวันนี้ สิ่งที่มีดันไม่เหมือนฝัน เจอแต่คำลวงหลอกไปวันวัน นึกว่ามันตื้นตันเต็มประดา แต่ก็รักมากกว่ากล้าลาจาก กลัวลำบากตอนใจเฝ้าใฝ่หา กลัวจะคิดถึงกันตลอดเวลา กลัวต้องลาจบจากไม่พบเจอ
24 สิงหาคม 2549 01:37 น. - comment id 600917
งั้นก็..นั่งทำใจหรือจับไม้สั้นไม้ยาวรักไม่รัก ถ้าดอกไม้ที่บ้านพี่ไอซ์มีเยอะก็ทำแบบหนังไทย...ค่อยๆบรรจงปลิดทิ้งทีละกลีบดอก.. มาหลอนตอนดึกๆค่ะ
24 สิงหาคม 2549 08:21 น. - comment id 600959
แบบนี้เค้าเรียกปากกับใจไม่ตรงกันหน่ะพี่ไอซ์ ..
24 สิงหาคม 2549 08:30 น. - comment id 600965
ปากโกรธใจคิดถึง ทั้งรักทั้งเกลียด เฮ้อๆๆๆ คนเป็นค่ะ
24 สิงหาคม 2549 08:38 น. - comment id 600968
น่ารักจัง
24 สิงหาคม 2549 12:36 น. - comment id 601014
กระต่ายใต้เงาจันทร์ น้องต่ายมาหลอนตอนดึกๆ เราเลยต๊กใจตื่น ตื่นขึ้นมามีความสุขเพราะเห็นหน้าน้องต่าย น้องต่ายน้องลอยชาย สวัสดีตอนบ่ายสวัสดีตอนดึก ....ง่วงจังเลยต่าย... ทะเลใจ ปากตรงกะใจ คงพิลึกไม่หน้าเบี้ยว ก้อคง อกเบี้ยงป่าวเอม เพียงพลิ้ว ปากก้อว่ารัก รักน้องผลิ้วใจก้อยิ่งรัก พี่ปากหวานไหมค่ะ น่ารักจัง o^o น่ารักที่สุดดดดดดดดดดดดดดด
24 สิงหาคม 2549 14:52 น. - comment id 601060
รักเกลียดเบียดไว้คล้ายละครเศร้า มีทั้งร้าวสุขสันต์พลันแจ่มใส พอใกล้ชิดติดซึ้งตรึงหัวใจ จิตหวั่นไหวให้รักปักในทรวง. แก้วประเสริฐ.
24 สิงหาคม 2549 17:37 น. - comment id 601108
เกลียดมากรักมากค่ะพี่ไอซ์จ๋า
24 สิงหาคม 2549 20:22 น. - comment id 601131
... ปากไม่ตรงกับใจ นี่นาแบบนี้ ปากเกลียดแทบตาย แต่หายใจเป็น เธอ อิอิอิ ...
25 สิงหาคม 2549 04:14 น. - comment id 601190
ย่องมาอ่านกลอนของสาวผมยาว....
25 สิงหาคม 2549 12:26 น. - comment id 601279
ว่าแล้วพี่ไอซ์ต้องตอบงี้ ถ้าซื้อหวยก็ถูกตรง ตรง เลยนะเนี่ย 5 5 5 5 5 5 5 แวะมาอีกทีด้วยความคิดถึง
25 สิงหาคม 2549 12:48 น. - comment id 601283
แก้วประเสริฐ. ชื่อละครจำไม่ได้แม่นค่ะว่าเรื่องอะไร แต่ช่อง 3 และก็นางเองน่ารักดี นึกเข้าข้างตัวเองว่าคล้ายกะเรา น่ารักดีจัง เฌอมาลย์ คิดจะรักต้องไม่กลับเจ็บปวดค่ะน้องเฌอ ... ปักษาวายุ จาร้องเพลงโพร์ มดหรือค่ะ น้องเก็น บินเดี่ยวหมื่นลี้ มีสปายหรือ ทะเลใจ นั่ดิใจเราตรงกันเนอะ คิดถึงเหมือนกัน สอบให้ผ่านนะคราวรี้ อุ๊ปป์ :-)