ไหวไหวสายลมแผ่วผ่าน สะท้านถึงใจไอหนาว อ้างว้างกับบางเรื่องราว ปวดร้าวเพราะใครบางคน เหงาเหงาเศร้าเศร้าซึ้งซึ้ง ครุ่นคิดคำนึงสับสน หนาวเหน็บเจ็บช้ำจำทน เพราะคนแสนรักจากลา เพียงสายลมหนาวแผ่วผ่าน เศร้าเหงาร้าวรานหนักหนา เอ่อท้นอีกแล้วน้ำตา เธอจ๋าฉันคิดถึงเธอ
23 สิงหาคม 2549 21:45 น. - comment id 600914
... อ่านแล้วก็เศร้า ตามไปด้วย นะครับ ...
25 สิงหาคม 2549 00:52 น. - comment id 601174
เพราะจังค่ะ
26 สิงหาคม 2549 22:03 น. - comment id 601532
คนเศร้านี่ครับในร่าเริงเหมือนคุณ...ปักษาวายุ.... ขอบคุณครับนางฟ้าซาตาน