ดาวกระพริบพร่างพรายที่ปลายฟ้า หยาดน้ำตาพร่างพรายในความฝัน หลับหรือตื่นสุดฝืนได้อย่างไรกัน มิอาจกั้นเสียงสั่งจากหัวใจ อยากหลับตาซบลงตรงแทบตัก อยากมอบรักจากใจนี้ที่มีให้ อยากจะบอกให้เธอรู้ความในใจ อยากเดินเคียงกันไปไม่ห่างเลย ในความจริงมิอาจเลี่ยงเป็นเพียงฝัน ความในใจที่มีนั้นไม่กล้าเอ่ย เราคงเป็นเพียงเพื่อนเหมือนเช่นเคย ไม่เกินเลยแม้ได้พบแค่สบตา
23 สิงหาคม 2549 19:17 น. - comment id 600860
ออกมาในแนวเพื่อน ที่คล้ายๆกับของกีรดาเลยนะคับ ไม่ทราบว่าได้แรงบรรดาลใจมาจากไหนคับ
23 สิงหาคม 2549 19:57 น. - comment id 600875
คงเป็นได้แค่เพื่อนเท่านั้นแระเนาะ ความเป็นเพื่อนจะยั่งยืนมากกว่า ถ้าเปลี่ยนควาเป็นเพื่อนเป็นอย่างอื่นสัมพันธิ์เหมือนมีอะไรมากั้นขึ้นมาอีกชั้นหนึ่งนะคะ
23 สิงหาคม 2549 20:04 น. - comment id 600878
เศร้าจังเลยจ่ะ..
23 สิงหาคม 2549 21:12 น. - comment id 600895
แค่เพื่อนจริงๆ
23 สิงหาคม 2549 23:31 น. - comment id 600926
10 แคนโต้ เพื่อน รัก หรือว่า รัก เพื่อน