๐๐๐ปลูกเรือนหอรอกานดามาหลายปี แต่งอย่างดีด้านในให้สวยหรู ดูสดใสให้ภิรมย์สีชมพู รอโฉมตรูมาร่วมหอพะนอกัน ๐๐๐เฝ้าอ้อนวอนงอนเง้าทุกเช้าเย็น ก็ไม่เห็นกานดามาร่วมฝัน หรือจะแกล้งให้พี่สิ้นชีวัน แล้วจอมขวัญถึงจะอยู่ครองคู่ใคร ๐๐๐หรือไม่รักพี่แล้วน้องแก้วเอ๋ย จงเฉลยจำนรรจามาเร็วไว พี่ไม่ว่าหากกานดามาเปลี่ยนไป ขอดวงใจจงเฉลยให้เอ่ยคำ ๐๐๐พี่จะรอคนดีอีกปีเดียว หากไม่เหลียวมามองให้หมองช้ำ พี่จะทาสีบ้านด้วยสีดำ เตือนความจำว่าไร้คู่อยู่เดียวดาย ๐๐๐ สนสามใบ ๐๐๐