เห็นใจกันบ้าง....

เจ้าอารมณ์

จะให้ทำสิ่งใดไม่เคยขัด
ด้วยเคร่งครัดถือทำตามหน้าที่
แต่ทำไมคนสั่งไม่ปราณี
ได้แต่ชี้สั่งคนไม่สนใจ
เคยนึกถึงจิตใจกันบ้างไหม
เอาใจใส่ดูแลกันแค่ไหน
มีซักครั้งหยิบยื่นธารน้ำใจ
ดีแต่ใช้ไล่ตำหนิคอยติติง
ทนไม่ไหวเหนื่อยใจให้ท้อแท้
ดูมันแย่ไปหมดในทุกสิ่ง
ทำให้ดีทำยากกันจริงจริง
จะจบสิ้นเมื่อไหร่ใครตอบที				
comments powered by Disqus
  • ปักษาวายุ

    21 สิงหาคม 2549 21:33 น. - comment id 599959

    ...
       เหนื่อยนัก กลับบ้าน อาบน้ำ นอน พรุ่งนี้ค่อยว่ากันใหม่ 46.gif46.gif46.gif
    ...
  • เพียงพลิ้ว

    22 สิงหาคม 2549 07:54 น. - comment id 600016

    เดี๋ยวก็มีวันของคุณค่ะ
    อย่าเพิ่งเบื่อไปเลยค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • แมงกุ๊ดจี่

    22 สิงหาคม 2549 10:09 น. - comment id 600084

    มามอบดอกไม้ให้นะคะ   36.gif
    อย่าท้อซะก่อนนะคะ  สู้สู้...36.gif
  • ไรไก่

    22 สิงหาคม 2549 12:59 น. - comment id 600178

    อย่าเพิ่งน้อยใจจิ
    ค่าของคนอยู่ที่ผลของงาน
    ทำงานอย่างมีความสุขนะ...
    เพื่องานไม่ใช่เพื่อคนอื่นๆ
    มาเป็นกำลังใจให้น้องสาวจ่า
    ไม่สบายใจ...แวะหาพี่ได้น๊ะ
    
    36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน