พี่ก็ฝันน้องก็ฝันในวันนี้ มีตัวพี่อยู่ในฝันอันเจิดจ้า เราสองต่างไขว่คว้าดาวพราวดารา มีพี่พานำทางสร้างสัมพันธ์ ในคืนนี้มองจันทร์เห็นฉันไหม โธ่พี่ชายน้องรออยู่ที่ปลายฝัน โปรดจงมองจันทราอยู่ทุกวัน เพราะในนั้นมีฉันพี่ร่วมทางเดิน โลกสดสวยงดงามด้วยความฝัน มีพี่นั้นเดินเคียงข้างไม่เก้อเขิน เราทั้งสองจับมือพร้อมก้าวเดิน คงเพริดเพลินจริงหนาคราเราฝัน ไม่เคยกลัวสักนิดจะไขว่คว้า ไม่ลืมว่ามีพี่ชายที่หมายมั่น แม้หนทางมืดมิดจิตผูกพัน เพราะความฝันมีพี่นี้ที่หว่งใย...
21 สิงหาคม 2549 20:40 น. - comment id 599946
เมื่อคืนฝันว่า ถูกลอตตารี่ ที่ไหนได้ ตัวเอง ยังนอนอยู่ เลยตื่นอีก เดินไปเข้าห้องน้ำ ผีหลอก วิ่งหนีผี วิ่งชนประตู ตื่นมาพบว่า ตัวเองนอนอยู่ หายใจเหนื่อย เลยลุก ไปล้าง หน้า มองกระจก ตกใจผีผผผผผผผผ จนตื่น ! อิอิ เข้าใจไหมครับ
21 สิงหาคม 2549 20:43 น. - comment id 599948
คุณอัสสุ..ฝันหลายเรื่อง..จัง...งง..ค่ะ..
21 สิงหาคม 2549 21:09 น. - comment id 599949
ฝากฝันถึงพี่ชายไว้ให้ด้วยค่ะ
22 สิงหาคม 2549 09:21 น. - comment id 600047
22 สิงหาคม 2549 09:49 น. - comment id 600064
เมื่อคืนฝันว่านอนไม่หลับ...ตอนนี้ยังง่วงอยู่เลยอะ
22 สิงหาคม 2549 10:07 น. - comment id 600082
สวัสดีค่ะ หัวใจสุขนะคะ ที่ได้ฝัน... ขออยู่ในโลกความฝัน...แต่คงเป็นไปไม่ได้... รักษาสุขภาพนะคะ ขอให้ฝันดีทุกคืนนะคะ
22 สิงหาคม 2549 10:40 น. - comment id 600111
ผมก็ฝันนั้นชะงักชักย่ำแย่ เห็นยายแก่กวักเรียกเพรียกขับขาน เงินยืมไปคืนเท่าไหร่ไม่ต้องการ ด้วยตัวฉันหวังสุขสันต์กับตัวเธอ...โอ้วยๆๆๆไปล่ะ แก้วประเสริฐ.
22 สิงหาคม 2549 15:02 น. - comment id 600252
คุณแม่มดใจร้าย..เอ่อ...กุหลาบลองเพ่งดูอีก ครั้งไม่ใช่พี่ชายค่ะ..แต่เป็นเอาะๆ..ค่ะ เด็กกว่า กุหลาบอีกค่ะ...อิ..อิ.. --------------------------------------------------------------- คุณลิลลี่สีขาว..ขอบคุณค่ะที่เอาหัวใจมามอบให้ค่ะ... เอ่อ ..มีกี่ดวงคะ...อิ..อิ.. --------------------------------------------------------------- คุณบินเดี่ยวคะ..ถ้าง่วงก็นอนต่อได้ค่ะ พักผ่อนสักวัน..ค่ะ.. ---------------------------------------------------------- คุณแมงกุดจี่...แค่ฝันก็มีความสุขแล้วค่ะ..สักวัน อาจจะจริงก็ได้ค่ะ.. ---------------------------------------------------------- คุณแก้วประเสริฐ...ระวัง หายใจวัว..หัวใจวาย นะคะ..อิ..อิ... ---------------------------------------------------------- ขอบคุณทุกๆท่าค่ะที่มาเยี่ยมกุหลาบ..
23 สิงหาคม 2549 02:43 น. - comment id 600478
24 สิงหาคม 2549 14:55 น. - comment id 601061
คุณออร่า...ขอบคุณค่ะที่แวะมาเยี่ยม....