มาอ่านกลอน สยองใจ ใยกันเล่า white roses เล่า เรื่องราว ภาพในฝัน เป็นเรื่องเล่า หดหู่ มาสู่กัน เป็นเรื่องฝัน จากนรก ตกกะใจ ในเรื่องราว ที่เธอ มาเล่าสู่ ให้รับรู้ ความจริง สิ่งเคลื่อนไหว ว่านรก แท้จริง เป็นเช่นไร เพื่อจะได้ หวนกลับ มาทำดี เพราะในโลก ความจริง ของมนุษย์ ไม่สิ้นสุด เรื่องราว คาวบัดสี ไม่ค่อยมี คนคิด จะทำดี รู้อีกที ตอนตก นรกไง
21 สิงหาคม 2549 20:13 น. - comment id 599931
คุณแม่มดใจร้าย กุหลาบขาวมาชวน..ไป เที่ยวความฝันอีกรอบค่ะ..ฝันดีค่ะ... พี่ก็ฝันน้องก็ฝันในวันนี้ มีตัวพี่อยู่ในฝันอันเจิดจ้า เราสองต่างไขว่คว้าดาวพราวดารา มีพี่พานำทางสร้างสัมพันธ์ ในคืนนี้มองจันทร์เห็นฉันไหม โธ่พี่ชายน้องรออยู่ที่ปลายฝัน โปรดจงมองจันทราอยู่ทุกวัน เพราะในนั้นมีฉันพี่ร่วมทางเดิน โลกสดสวยงดงามด้วยความฝัน มีพี่นั้นเดินเคียงข้างไม่เก้อเขิน เราทั้งสองจับมือพร้อมก้าวเดิน คงเพริดเพลินจริงหนาคราเราฝัน ไม่เคยกลัวสักนิดจะไขว่คว้า ไม่ลืมว่ามีพี่ชายที่หมายมั่น แ้ม้หนทางมืดมิดจิตผูกพัน เพราะความฝันมีพี่นี้ที่หว่งใย...
22 สิงหาคม 2549 10:33 น. - comment id 600107
ทุกวันนี้นรกวกผกผันเปลี่ยน กระแสเวียนผุดขึ้นตื่นผุดสรรค์ แทรกซ้อนจิตวิปริตสู่ชนชั้น เกิดเหตุการณ์อัปยสอดสูใจ. แก้วประเสริฐ.
23 สิงหาคม 2549 02:40 น. - comment id 600476
7 ธันวาคม 2550 13:37 น. - comment id 797768
ไม่เห็นเพราะเยย