::ยังเหมือนเดิม::

เสี่ย sport light

ความทรงจำวันแรกที่ได้พบ
ไม่เคยลบเลือนไปจากความรู้สึกฉัน
จากไม่รู้จักกลับกลายมาพูกพันธ์
แต่เพราะเหตุใดกันความสัมพันธ์เราไม่เหมือนเดิม
หรือเป็นเพราะฉันคิดไปเอง
บวกกับความอ้างว้างวังเวงที่คอยส่งเสริม
ทำให้รู้สึกว่าเราทั้งสองมันไม่เหมือนเดิม
มันไม่ได้เพิ่มเติมแต่รู้สึกว่าลดลง
เธอก็รู้ว่าฉันคิดยังไง
แต่รู้สึกว่าเธอไม่เคยใส่ใจตามจุดประสงค์
แต่ฉันกลับรู้สึกว่าเราผูกพันธ์กันน้อยลง
หรือฉันคงครุ่นพินิจไปฝ่ายเดียว
ขอโทษที่ความจำมันคอยจะเตลิด
ทำให้ฉันลืมวันเกิดเธอไปอย่างน่าเฉลียว
ต้องให้เธอมาทวงถามถึงนึกได้...มันน่าเตะจริงเชียว
แต่ก็คงจะเป็นครั้งเดียวคงไม่มีครั้งต่อไป
อยากให้เธอหันมาผ่านแล้วอ่านตอบ
อยากจะรุ้ว่าเธอชอบหรือไม่ชอบกับสิ่งไหน
มีหลายคำถามที่ฉันอยากถามบอกความใน
แต่ว่าเจ้าหัวใจมันไม่กล้าอยู่ทุกที
พี่น้องกันคำนี้..มันดีนะ
ฉันก็คงจะหยุดชะงักความสัมพันธ์ไว้แค่นี้
แต่มีสิ่งหนึ่งที่ พี่ไม่เอาไหน อยากจะบออกน้องสาวคนดี
ว่าความรู้สึกดีๆ ในวันนี้ มันยังคงเหมือนเดิม				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    22 สิงหาคม 2549 08:04 น. - comment id 600021

    วันเกิดพี่นี้ รอค่ะลุ้นว่า พี่ชายคนนั้นจะจำวันเกิดกานต์ได้ไหม อิอิ
    
    ปีที่แล้วดีใจที่แย่ โทรมาหาแต่เช้า เป็นปลื้มเลย
    
    ปีหน้าคุณอย่าลืมน้องสาวคนนั้นนะคะ
    เธอคงเสียใจแย่
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน