เธอคือ...เพื่อนคนที่สอง....รองจากแฟน เธอจะมาแทน...ตอนแฟน....เราไม่อยู่ เพื่อนเลิกกับแฟน.......เราต้องมาดู เราจะอยู่...ไม่ไกลเพื่อน...เหมือน(เรา)แฟนกัน คิดถึงเพื่อนขึ้นมา.....น้ำตามันก็ไหล อยากกลับไป...นั่งในหัวใจ....ของเพื่อน กลางอ้อมกอด....รักจริง....คือเพื่อนแท้ ขอเพียงแต่...ให้หัวใจ.....เพื่อนไกล้เรา