จะให้...หัวใจ....อยู่ใกล้คุณ แม้ว่า...ร่างกายอุ่นอุ่น...ห่างเพียงไหน ฉันจะส่ง...ความรู้สึก...ข้ามขอบฟ้าไป ให้เธอรู้...ว่าหัวใจ...ยังเหมือนเดิม ก็ไม่ใช่...คนดี...อย่างที่รู้ เลยเจ้าชู้...ไปบ้าง...อย่างที่เห็น กับหัวใจ...ดวงเดิม...อย่างที่เป็น เธอคงเห็น...ว่ารักเธอ...เสมอมา