อยากมีความรัก....เหมือนคนอื่น อยากมีวันคืน......สีชมพูสดใส อยากมีคนรัก.......ที่คอยเข้าใจ อยากมีเพียงใคร....ในสักวัน ไม่แน่ใจซะแล้ว........ทำไง มีรักแล้วไม่สดใส......อย่างที่ฝัน เห็นคนนั้น..คนนี้......ชํ้าใจกัน ก็เพราะรักหรือนั่น.....ไม่เข้าใจ สับสนอลหม่าน..........ความรัก คึกคักวูบไหว.......ทำใจหาย หลอกล่อเอาใจ......แล้วจากไกล ให้เสียใจไปลับ.....ไม่กลับคืน
22 มกราคม 2545 12:03 น. - comment id 31523
เรากำลังเสียใจมากเลย นานที
22 มกราคม 2545 12:42 น. - comment id 31528
ความรักคือการสูญเสียหัวใจดวงเก่าไป แต่รอรับหัวใจดวงใหม่ที่เข็มแข็งกว่าเก่าดีไหม เอาใจช่วยด้วยคน รักครั้งใหม่ดูให้ดีก้อแล้วกัน จ้า
22 มกราคม 2545 15:17 น. - comment id 31551
ถ้าคิดจะรักกก็ต้องกล้า แต่ก็ค่อย ๆ รักและรักอย่างมีสติจ้ะ