จากวันนั้นถึงวันนี้ที่เลยผ่าน มันก็นานเนิ่นนานเกินจำได้ แต่ทำไมเรื่องนี้ยังฝังใจ อยากจะรู้ทำไมไม่ลืมเธอ เรื่องของเธอฉันนั้นยังจำจด ไม่อาจปดฉันจำได้เสมอ แม้ไม่เห็นไม่พบประสบเจอ ก็ไม่อาจลืมเธอได้จริงจริง ฉันอยากลืมลืมเธอเธอคนนี้ เธอคนที่ฉันจำได้ทุกทุกสิ่ง ฉันมองรักให้เธอด้วยใจจริง เธอกลับทิ้งขว้างไปไม่ไยดี ฉันไม่เสียใจหรอกที่ได้รัก ได้รู้จักรักแรกไม่ถอยหนี ได้รู้จักโลกใบนี้ขึ้นเสียที ได้รู้จักโลกนี้มีความลวง
20 สิงหาคม 2549 16:46 น. - comment id 599464
21 สิงหาคม 2549 08:26 น. - comment id 599663
สวัสดีค่ะ วันเวลาเคยผันผ่านมานานเนิน แต่ยากเกินหัวใจคนหนึ่งฟื้นคืนรัก ได้พบเจอความรักลวงช่างหน่วงหนัก รู้ประจักษ์เมื่อรักลวงห้วงดวงใจ... เขา...จากไปแล้ว แต่เรายังอยู่ที่เก่า...เศร้าใจดีจัง... เป็นกำลังใจให้คุณนะคะ
21 สิงหาคม 2549 19:16 น. - comment id 599910
บางสิ่ง อยากลืม...กลับจำ สิ่งที่ควรจะจดจำ...อาจจะลืม ถ้าลืมไม่ได้...ก็อย่าลืม เก็บไว้ แอบปลื้ม...เมื่อเขาลืมเรา ..................................................... ติด ร.วิชาลืมค่ะ