..ระหว่างที่ยังรัก

ผู้ชายคนเดิม

..ความห่าง 
บางทีก็สร้างความหวั่นไหว 
..แต่บางครั้งที่ใกล้ 
กลับดูเหมือนห่างไกล ยิ่งกว่า ... 
. 
..จะใกล้หรือไกล 
ความหมาย..ไม่แตกต่างอะไร ถ้าใจอ่อนล้า 
..ถ้ารัก ต้องอยู่แค่ ในดวงตา 
บางที..ก็ไม่อาจพิสูจน์ได้ว่า จริงใจ 
. 
..ระหว่างที่ยังรัก 
เคยฟูมฟัก ..รักนั้น บ้างไหม 
ยอมรับข้อแตกต่าง กันและกัน.. ได้จริงหรือไร 
ที่บอกว่า เข้าใจ .. มันแค่ไหนกัน 
. 
..อย่าเพิ่งด่วนสรุป..อะไรง่าย-ง่าย 
ใกล้หรือไกลอาจต้องเดียวดาย...อย่าหวั่น 
ไหนว่าแน่นหนักไม่ใช่หรือ...ที่ว่าผูกพัน 
จงเชื่อมั่น...ในรักที่มี 
. 
..สองคน..สองใจ 
อย่าบั่นทอนความรู้สึกข้างใน .. ด้วยไม่เข้าใจ แบบนี้ 
วางตรงกันได้ไหม...หัวใจ สองดวงที่มี 
พิสูจน์ความคงที่.....ด้วยความพอดีของสองใจ 
--------------------------------------				
comments powered by Disqus
  • จัน

    22 มกราคม 2545 12:44 น. - comment id 31529

    อยากบอกว่าเยี่ยมมากเลย ชอบๆๆๆๆๆๆๆมากๆๆ
    ขอบอก แต่งได้ดีจริง ๆ จ้า
  • ต้นหลิว

    22 มกราคม 2545 13:27 น. - comment id 31535

    จริงจ๊ะ.....ถ้าตกลงว่ารักกันแล้วต้องหนักแน่น
  • Jett

    22 มกราคม 2545 14:23 น. - comment id 31542

    คนรัก ไม่ใช่คนสองคนที่เหมือนกัน
    แต่เป็นคนสองคนที่แตกต่างกัน และยอมรับในความแตกต่างนั้นได้ หากเรารักใครสักคน
    ก้อจงรักเขา ที่เป็นตัวเขาจริงๆ เถอะนะ
    ...ใช่มั๊ยอาร์ 
    กลอนเพราะเหมือนเดิมนะ ^-^
  • mono

    23 มกราคม 2545 02:11 น. - comment id 31668

    เพราะมาก...ได้ความหมายดี ลึกซึ้งมากเลยจ้ะ
  • may

    24 มกราคม 2545 11:37 น. - comment id 31906

    เยี่ยมมากๆ เพราะจังเลยค่ะ
    แต่ความห่างมันก้อน่ากลัวอยู่ดีแหล่ะเมย์ว่า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน