เมื่อความรักเข้าตาพาให้คิด ว่ายึดติดกับรักหรือไฉน ความรักพาร้อนรุ่มกลุ้มหทัย หรือว่าใจสุขล้นเพราะคนลวง ในความรักที่มีอีกหลายด้าน เพียงคำขานว่ารักสลักสรวง ก็หลงรักเข้าแล้วเต็มกระบวน มิแปรปรวนเปลี่ยนไปให้รักลา แต่ความรักที่ฝังในดวงจิต แค่เพียงคิดจิตนึกถวิลหา เป็นความรักร้าวรวดปวดอุรา เมื่อความรักเข้าตาพาช้ำทรวง ด้วยดวงใจไขว่คว้าหาความรัก ให้ประจักษ์รักเธอเพ้อกำสรวล ในความรักที่มีให้ทั้งปวง มิใช่ลวงแต่ใจให้เธอจริง
20 สิงหาคม 2549 14:03 น. - comment id 599425
มีรัก น่ะมีได้ค่ะ คุณแม่มดใจร้าย..แต่ต้อง ระวังด้วยค่ะ..หากรักเป็นพิษล่ะก็..ปางตายค่ะ ( ขอ..บอก....)
20 สิงหาคม 2549 14:12 น. - comment id 599426
ตอนนี้ยังไม่มีรักค่ะเป็นเพียงแค่ความรู้สึกดีดีที่มิใช่รักค่ะคุณWhite rose คงต้องใช้ระยะเวลาอีกยาวนานกว่าความรักจะเดินเข้ามาหา
20 สิงหาคม 2549 17:46 น. - comment id 599487
สงสัยใส่แว่นหนา คนอื่นเขาเข้าตาจนตาบอดไปหมดแล้วเพิ่งจะเข้ากับเขาบ้าง อิอิ
20 สิงหาคม 2549 11:20 น. - comment id 599497
มันเกี่ยวกับเพลงตรงไหนเนี่ยเป็นงงค่ะ
20 สิงหาคม 2549 10:57 น. - comment id 599541
แสดงว่าคุณเป็นคนชอบร้องเพลงคนหนึ่ง เหมือนกันเน๊อะ ดีครับดีเป็นการผ่อนคลาย อารมณ์ได้อย่างหนึ่งครับในการร้องเพลงคาราโอเกะ แต่อย่าลืมเอากลอนไปร้องด้วยนะครับ...อิอิ แก้วประเสริฐ.
21 สิงหาคม 2549 08:26 น. - comment id 599664
ความรักไม่จำเป็นต้องเข้าตาพร้อมคนอื่นนี่คะคุณฤกษ์