วันไหนไหน..หัวใจก้อมีเธอ

เพื่อคนที่คิดถึง

วันนี้....หรือวันไหน
จะฝ่าฟันไป..ให้ถึง
เพราะเธอ...คือคนหนึ่ง
ที่อยู่ในห้วงคำนึง...ตลอดมา
++**++**++**++
วันนี้...หรือวันไหน
หากในหัวใจ...ฉันอ่อนล้า
จะพยายามนึกถึง..แววตา
และความห่วงหาอาทร...จากเธอ
**++**++**++**				
comments powered by Disqus
  • ปีกนางฟ้าสีขาว

    20 สิงหาคม 2549 08:29 น. - comment id 599352

    +*+*+//+**+*//*+/**/+*/+**/**+
    
    
    วันนี้หรือวันไหน
    
    ไม่ว่าเมื่อไหร่ฉันก็มีเธอ
    
    เธอยังอยู่เคียงข้างฉันเสมอ
    
    ถึงแม้ไม่เห็นเธอแต่ฉันก็เห็นความห่วงใย
    
    +*+*+//+**++*+*+//*/*+/+**///+++
  • ทะเลจรดฟ้า

    20 สิงหาคม 2549 20:29 น. - comment id 599563

    ชอบจัง วันไหนๆเธอจะอยู่ในใจเสมอ36.gif16.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน