ถึงมีคู่แต่เหมือนอยู่อย่างเดี่ยวโดด ดุจนักโทษอุกฉกรรจ์หวั่นหลบหนี ถูกโซ่ตรวนคล้องหัวใจสิ้นใยดี อยู่ในที่เหน็บหนาวเหงาเหลือเกิน ไร้แม้เพื่อนคอยเคียงข้างนั่งปลอบขวัญ หัวใจสั่นซมซานมานานเนิ่น อยากบินหนีแต่สุดท้ายต้องเผชิญ ไร้ทางเดินสู่ฟากฝันอันศิวิไล ยามเสียใจไม่มีไหล่ให้อิงซบ ไร้คนโอบซับน้ำตาคราร้องไห้ ไม่มีอกอุ่นอุ่นให้หนุนใจ ต้องเดียวดายอยู่อย่างนี้สักกี่คืน อยู่ในห้องลำพังอย่างอ้างว้าง มองหน้าต่างออกไปใจสะอื้น แม้ยามนอนยังฝันร้ายแทบทุกคืน ผวาตื่นหัวใจใกล้อ่อนแรง ยินเพียงเสียงหัวใจที่ไหวเต้น ดุจดังเช่นเปลวเทียนใกล้อ่อนแสง ดูริบหรี่กระพริบเหมือนหมดแรง น้ำตาแห่งความผิดหวังหลั่งออกมา มีชีวิตเหมือนไม่มีดีตรงไหน เพราะหัวใจถูกหยามหมิ่นสิ้นคุณค่า ต้องเจ็บปวดรวดร้าวทรมา จำซ่อนหน้าเดียวดายในห้องเดิม
19 สิงหาคม 2549 07:15 น. - comment id 599102
เพราะมากเลยค่ะ มาเป็นกำลังใจให้นะค่ะ
19 สิงหาคม 2549 08:58 น. - comment id 599117
บัวเอาดอกไม้มาให้พี่ค่ะ
19 สิงหาคม 2549 09:32 น. - comment id 599134
หอบกำลัง หอบใหญ่มาให้ค่ะ.....
19 สิงหาคม 2549 10:42 น. - comment id 599156
มันก็เป็นอย่างนี้แหละ หากจะจริงจังนัก ก็ไม่ได้อะไรดีเกิดขึ้น สู้เฉยๆค่อยๆพิจารณาไป ดีกว่านะครับ แก้วประเสริฐ.
19 สิงหาคม 2549 12:31 น. - comment id 599189
ต้องสู้ค่ะ...ถึงจะชนะ...เอาใจช่วยค่ะ
19 สิงหาคม 2549 14:27 น. - comment id 599222
คุณปีกผีเสื้อ...ขอบคุณค่ะที่แวะมาชมกลอน กุหลาบขาว และใหกำลังใจ... คุณดอกบัว...ขอบน้องบัวมากค่ะสำหรับ ดอกกุหลาบกองโต๊ โต..
19 สิงหาคม 2549 14:34 น. - comment id 599224
คุณลิลลี่สีขาว...กุหลาบจะเก็บหัวใจที่คุณมอบให้ ทุกดวงเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ.. คุณแก้วประเสริฐ..กุหลาบกำลังมองหาคนที่จะ พิจารณาพอดีเลย...ไม่รู้ว่าจะมีหรือเปล่าค่ะ.. คุณกระต่ายใต้เงาจันทร์...ขอบคุณค่ะที่เป็นกำลังใจเสมอค่ะ สู้...สู้....
19 สิงหาคม 2549 19:28 น. - comment id 599292
,มาเป็นกำลังใจให้ครับบบบบบบบบบบ
20 สิงหาคม 2549 13:42 น. - comment id 599415
เวลาเหงา เหมือนไม่มีใคร มันทรมานที่สุด...ว่าไหมค่ะ
20 สิงหาคม 2549 13:43 น. - comment id 599416
คุณอัสสุ...กุหลาบขาว ขอบคุณคุณมากค่ะที่มาให้กำลังใจ...( ยิ้ม...)
20 สิงหาคม 2549 13:46 น. - comment id 599419
คุณดินแดน..ใช่แล้วค่ะ..ยิ่งตอนอยู่คนเดียว ไม่มีใครเลย ยิ่งเหงาค่ะ...ขอบคุณค่ะที่แวะ มาเยี่ยมกุหลาบขาว....( ซึ้ง....)
17 กันยายน 2549 23:15 น. - comment id 606908