ไม่มีอีกแล้ว

ว.ธีรรัตน์


เฝ้าติดตามความเป็นไป
ของคนชื่ออัษนัยเสมอมา
เป็นคนเดียวที่ฉันฝันหา
เป็นดังดวงตาดังดวงหฤทัย
แต่ความจำเป็นแยกเราห่าง
เราสองต่างแยกกันแสนไกล
ความเป็นจริงย้ำอยู่ในใจ
ไม่มีอัษนัยอีกแล้วใจเอย
				
comments powered by Disqus
  • ☆•:*´♥`*:•.☆.....นางฟ้า ...แสนซน.....☆.•:*´♥`*:•.☆

    18 สิงหาคม 2549 18:16 น. - comment id 598972

    ต้องมีสักวัน    เชื่อว่า แรงแห่งรัก
    
     ความคิดถึง จะนำพา ใครคนหนึ่ง คนนั้น
    
      กลับมา...  
    
         เป็น อีก หนึ่ง แรง ใจ ยืน เคียงข้างคุณ ....
    
    
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน