เจอกันในใจ

อุ่นรัก

ฝาก ดวง ดาว ที่ พร่าง พราว บน ฟาก ฟ้า
บอก เธอ ว่า ทุก นาที ฉัน คิด ถึง
จาก กัน ไกล หัว ใจ ยัง เฝ้า คำ นึง
ทุก ทุก ภาพ ยัง ฝัง ตรึง ไม่ ลืม เลือน
ถึง วัน นี้ เธอ ไม่ อยู่ เคียง คู่ ฉัน
แต่ เชื่อ มั่น ยัง ผูก พัน ไม่ หวั่น ไหว
เธอ มี ฉัน  ฉัน มี เธอ ตลอด ไป
เรา จะ พบ กัน ใน ใจ ชั่ว นิรันดร์				
comments powered by Disqus
  • หัวอกเดียวกัน

    18 สิงหาคม 2549 16:51 น. - comment id 598938

    รักแท้.......มีแค่ครั้งเดียว23.gif23.gif23.gif
  • ☆•:*´¨`*:•.☆.....นางฟ้า ...แสนซน.....☆.•:*´¨`*:•.☆

    18 สิงหาคม 2549 19:13 น. - comment id 599004

    ช่าย แล้ว  เรา จะ มี เทอะ
     
     และ 
                เธอ   จะ มี ลาวววว
    
                      ****************
    
    เธอ มี ฉัน  ฉัน มี เธอ ตลอด ไป
    
    
    เรา จะ พบ กัน ใน ใจ ชั่ว นิรันดร์
    
    
    
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน