นี่รึเปล่า?

ต้นน้ำ...ลำธาร

นี่รึเปล่าที่เค้าเรียกว่าความรัก
สุขยิ่งนักเมื่อเจอเมื่อพบเห็น
ได้พูดคุยทำให้ใจที่รุ่มร้อนกลับชุ่มเย็น
หรือจะเป็นเพราะตัวเราคิดไปเอง				
comments powered by Disqus
  • +.,.+*~นางฟ้า ...แสนซน~*+.,.+

    18 สิงหาคม 2549 19:53 น. - comment id 599023

    นี่ แหละ ที่เค้า เรียกกันว่า \"รัก\"
    
     ยิ้มได้กลางแสงแดด
    
           หัวเราะได้กลางท้องถนน ....
    
                    สุขใจทุกที่ ถ้ารักยังคงอยู่กับเรา
    
         มา ดู ความรัก ของ ต้นน้า สำธาร 
    
    สักกะหน่อยนึง
    
    
    
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน