+*+ เมื่อรักเข้าตา จึงตื่นจากฝัน +*+

^*^ ปีกผีเสื้อ ^*^


   หลับตาอยู่ในโลกความฝันอันยาวนาน...
วันคืนหมุนผ่านกลางหัวใจอย่าง ช้า ๆ
มีแค่หยดน้ำตาที่รินไหลออกมา
กับวันเวลาที่ใช้ชีวิตอยู่ลำพัง
      ยังคงใช้ชีวิตเดียวดายในความฝัน.....
จินตนาการถึงคนนั้นด้วยความหวัง
อดทนรอคอยอย่างมีพลัง
ที่ได้พบกับคนจริงจังและรักฉันอย่างจริงใจ
     เมื่อแสงตะวันสาดส่วงตรงขอบฟ้า........
เมื่อความรักเข้าตา ฉันจึงตื่นจากโลกที่ฝันไป
พบเธอคนดีที่เป็นดังดวงหฤทัย
คนที่เป็นลมหายใจของฉันเรื่อยมา
 เพราะเธอคนเดียวที่ทำให้โลกนี้ไม่อ้างว้าง...........
เธอยังอยู่เคียงข้างยามฉันอ่อนล้า
เธอเป็นคนที่ปลุกฉันตื่นจากฝันขึ้นมา
เมื่อฉันลืมตา จึงพบรักแท้ที่อบอุ่นของเธอ
				
comments powered by Disqus
  • MomMamSan

    18 สิงหาคม 2549 13:17 น. - comment id 598819

    41.gif ความหมายดีงับ 41.gif
  • ปีกผีเสื้อ

    18 สิงหาคม 2549 13:33 น. - comment id 598829

    ถึงคุณ MomMamSan 18 
    
    
    ขอบคุณมากค่ะที่แวะมาอ่านค่ะ
    
    
    
    ...+.*+.*+.*+*+*+*+*+*+*+*+*+*.*+*+*+....
  • ก้าวที่...กล้า

    18 สิงหาคม 2549 14:32 น. - comment id 598860

    เธอเป็นดั่งดวงตะวัน  ดีจัง 1.gif
  • ปีกผีเสื้อ

    18 สิงหาคม 2549 14:48 น. - comment id 598866

    เธอเป็นดั่งดวงตะวัน
    
    ที่ส่องแสงสว่างให้แก่ฉัน
    
    ...........................................
    
    
    ขอบคุณที่แวะมาอ่านค่ะ
  • ฟา

    19 สิงหาคม 2549 10:17 น. - comment id 599144

    6.gif36.gif6.gif
    
    แค่ได้พบกับความงดงามในความรักก็เป็นเรื่องที่น่ายินดี
    
    และขอให้เรียนรู้รักแล้วรักษาไว้ให้อยู่มอบความสดชื่น
    
    กับหัวใจตลอดไปนะคะ 11.gif
  • ^*^ ปีกผีเสื้อ ^*^

    20 สิงหาคม 2549 20:50 น. - comment id 599572

    ขอบคุณนะค่ะ
    
    ความรักจะอยู่กับฉันตลอดไป 
    
    ถ้าหัวใจยังมีรัก.......

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน