มีคนคนหนึ่ง ชีวิตน่าทึ่ง เพียบพร้อมทุกสิ่ง บ้านเรือนรถรา ข้าทาสชายหญิง อีหนูแอบอิง ซ่อนไว้หลายคน เงินทองจับจ่าย วันละมากหลาย สบายเหลือล้น ไม่รู้จักทุกข์ ลำเค็ญยากจน ชีวิตอยู่บน กองเงินกองทอง ลูกเมียน่ารัก นิสัยดีนัก รักความถูกต้อง ไม่เคยแส่หา เรื่องมาให้หมอง อยู่ในครรลอง ศีลธรรมดี แต่เชื่อหรือไม่ เวลาผ่านไป กี่เดือนกี่ปี ทุกอย่างกลับที่ ทรัพย์สินเป็นหนี้ ในดวงฤดี ครึ่งชีวิตขาดความสุข
18 สิงหาคม 2549 08:08 น. - comment id 598645
สุข-ทุกข์ปนกันไป ไม่เป็นไรหรอกค่ะ รสชาติของชีวิต
18 สิงหาคม 2549 13:35 น. - comment id 598831
ชีวิตคนเรามันก็เป็นแบบนี้แหล่ะค่ะ ยิ่งเราเคยมีความสุขมากเท่าใด เราก็จะรู้ซึ้งถึงรสชาติความทุกข์เท่านั้น อย่าท้อนะคะ สุขทุกข์มักมาเยือนเราอยู่เสมอๆล่ะค่ะ
20 สิงหาคม 2549 20:57 น. - comment id 599573
ให้กำลังใจ สู้ต่อไปอย่าท้อ
26 สิงหาคม 2549 22:08 น. - comment id 601536
ขอบคุณทุกท่านที่มาให้กำลังใจคับ