...ว่าง...

...ดอกไม้ในสายลม...

อยู่ว่างว่าง...เวิ่งว้าง...ว่างเปล่าจิต
คอยนั่งคิด...เรื่อยเปื่อย...เฉื่อยเเฉะฉัน
นั่งนั่งอยู่...คิดคิดไป...เรื่อยเรื่อยกัน
นั่งนานนาน...ก็เมื่อย...เลยไปนอน				
comments powered by Disqus
  • ...ดอกไม้ในสายลม...

    17 สิงหาคม 2549 21:38 น. - comment id 598553

    ราตรีสวัสดิ์ทุกคน ฮ้าวววววว ง่วง...35.gif35.gif35.gif
    
    
    
    
    ง่วงง้วงง่วง...ง่วงง่วงง่วง...ง่วงง้วงง่วง
    ง่วงง่วงง่วง...ง่วงง้วงง่วง...ง่วงง่วงง่วง
    ง่วงง่วงง่วง...ง่วงง่วงง่วง...ง่วงง่วงง่วง
    ง่วงง่วงง่วง...ง่วงง้วงง่วง...ง่วงง่วงง่วง  
  • กระต่ายใต้เงาจันทร์

    17 สิงหาคม 2549 22:15 น. - comment id 598568

    ว่างมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยน่ะค่ะนั่น....11.gif36.gif
  • แดดเช้า

    18 สิงหาคม 2549 09:18 น. - comment id 598674

    โอ้ว ...
    ว่าง จนคิดเรื่อยเปื่อยจนเฉื่อยแฉะ
    
    คิดอะไรอะ ถึงเฉื่อยแฉะ
    เฉื่อยแฉะเพราะนั่งนานเหงื่อออกใช่ป่าว
    
    
    แวะมาแซวค่ะ: )
    
    
    
    11.gif36.gif
  • ...ดอกไม้ในสายลม... มะด้ายล็อกอิน

    18 สิงหาคม 2549 19:03 น. - comment id 599000

    คุณ กระต่ายใต้เงาจันทร์
    
    เพิ่งเจอคนที่ว่างเหมือนกับเรา
    มันน่าเศร้าหรือดีใจกะไรหนอ
    เเต่อย่างไรก็มีเพื่อนเฝ้าเคลื่นคลอ
    เเต่ก็ขอให้คุณมีความสุข(นะ)  
    1.gif1.gif1.gif1.gif
    
    คุณ เเดดเช้า 
    
    คิดถึงนํ้างัย(ที่ไว้ดื่มอ่ะนะ) เลยเเฉะเลย อิอิ 555+1.gif1.gif1.gif1.gif1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน