เป็นเพียงแค่ภาพฝันที่ผ่านผัน ตื่นจากฝันวันวานก็ผ่านพ้น ตื่นจากความทุกข์เศร้าร้าวกมล ตื่นให้พ้นภาพเหงาร้าวดวงใจ ในภาพฝันที่ผ่านวันคืนโหด ใจไม่โกรธบอกว่ายังทนไหว เป็นเพียงแค่ภาพเหงาร้าวดวงใจ ปล่อยฝันให้ผ่านคืนที่ชื่นตรม
17 สิงหาคม 2549 21:10 น. - comment id 598547
เมื่อคืนฝัน ว่าเดินไป ในนรก ทั้งสกปรก ร้อนรุ่ม ดุจเผาไหม้ ทั้งน่ากลัว แต่ต้องเดิน ตามเขาไป หมาสูงใหญ่ ดั่งภูเขา เฝ้าประตู มีสามตัว ท่าทาง เหมือนยักษา ลูกในตา แดงก่ำ ซ้ำยังดุ กำลังกัด หญิงชาย อกทะลุ เสียงปุปุ..ุ เดือดนั่น น้ำทองแดง หมาสามสี ดำแดงขาว เขี้ยวยาวใหญ่ ไล่ขบกัด หญิงชาย อยู่กลางแจ้ง มีคนนุ่ง จูงกระเบน สีสดแดง สามง่ามแทง หญิงชาย \"ได้แต่มอง\" เขาให้ปีน ต้นไม้ อะไรนั่น แปลกเหมือนกัน มีหนาม น่าสยอง คนที่ปีน โดนหนามแทง เลือดไหลนอง หล่นมากอง กับพื้น แล้วตื่นพลัน เป็นเช่นนี้ หลายครั้ง ไม่หยุดหย่อน เสียงอ้อนวอน โหยหวน ชวนใจสั่น ได้แต่ยืน มองภาพ คนบาปนั้น สดุ้งพลัน ลืมตา ฮ้า...ฝันไป....
18 สิงหาคม 2549 10:57 น. - comment id 598737
หากสิ่งที่เห็น เป็นแค่ฝัน อยากให้หยุด ไว้ในฝัน เป็นได้ไหม หากต้องพบ เป็นเรื่องจริง คงขาดใจ รับไม่ไหว เหมือนในฝัน มันร้ายเกิน