............แอบปิ้งเธอเข้าแล้ว.................. ...........ทั้งที่ไม่มีวี่แววมาก่อน............... เมื่อเจอเธอแล้วหัวใจบอกว่าใช่แน่นอน .....ไม่เคยชอบใครมาก่อนเลยจริงๆ...... .......แต่ก็สงสารตัวเองจนจับใจ............ .......ที่มอบความรักไปให้คนอื่น........... ...........เสียดายทุกวันทุกคืน................ .....หากรู้ว่ารักเป็นอื่นคงเก็บไว้เอง......
24 สิงหาคม 2549 09:24 น. - comment id 600982
รักแรกของฉันเกิดขึ้นตอน ม.5 ค่ะ เหมือนอย่างนี้เลยค่ะ \"รักครั้งแรก หัวใจก็แตกสลาย เร็วเกินไปไหมกับความผิดหวัง \"ฉันว่ามันเร็วเกินไปกับกราที่เรารักใคร ยิ่งถ้าคนนั้นเป็นคนรักคนแรกแล้วด้วย ฮือๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่ว่าตอนนี้ฉันมีรักครั้งใหม่ กับคนใหม่ แล้วค่ะดีใจมักมากที่มีแฟนเป็นของตัวเองซะที เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ