ทักคนผิด ตีสนิท ผิดคนแล้ว เสียงเจื้อยแจ้ว เหมือนจะคุ้น ลุ้นแทบแย่ แต่สุดท้าย เผยตัวมา ทำหน้าแหย่ ก้อที่แท้ ฉันทักผิด อายจิงจิง
17 สิงหาคม 2549 16:30 น. - comment id 598473
อายทำไมตะเอง เค้ายังเคยเลยนี่ ไม่เอาน่า อย่าคิดมาก แค่นี้เอง ยังไงตาใสก็ยังเหมือนเดิมค่ะ
17 สิงหาคม 2549 18:28 น. - comment id 598519
สวัสดีค่ะ ทักผิดอย่าคิดหนัก ผูกสมัครเป็นเพื่อน มิตรภาพอย่าเลือน อย่าแฉเฉือนน้ำใจ... ทักคนผิดใยคิดหนัก ผูกสมัครเป็นเพื่อนได้ เหตุนี้จึงได้เพื่อนใหม่ คิดมากใย...สานต่อก่อสัมพันธ์.... มิตรภาพของเพื่อนเกินขึ้นได้เสมอ แม้นแต่บังเอิญไปเหยียบเท้าใครสักคน ขอโทษ พร้อมกับส่งรอยยิ้มหวานให้ แค่นี้ก็ได้รับการยกโทษ และได้เพื่อนใหม่ที่ดีเพิ่ม เพราะเขาให้เราอภัยเรา นั้นคือจุดเริ่มต้นของการมีเพื่อนที่ดี.... ไม่เอาน่าอย่าคิดมาก........
18 สิงหาคม 2549 08:35 น. - comment id 598656
มีความรู้สึกดีๆกับคนที่ตามหาเสมอค่ะ ขอบคุณนะคะที่นึกถึงพี่กานต์ อย่าคิดมากน้า ยังไงก็มีความรู้สึกดีๆให้เสมอ ไม่เปลี่ยนแปรค่ะ
18 สิงหาคม 2549 09:37 น. - comment id 598688
นักปราชญ์ ยังรู้พลาดเลยค่ะ แล้วเราจะทักคนผิดจะเป็นไรไป... ไม่แน่เราอาจได้มิตรเพิ่มขึ้นอีก 1 ก็ได้นะค่ะ ... แวะมาทักทายค่ะ....
18 สิงหาคม 2549 10:26 น. - comment id 598715
ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจค่ะ น้ำแข็งใสจะทำใจให้สบาย (แต่ยังงัยก็อายอยู่ดี)
18 สิงหาคม 2549 16:00 น. - comment id 598901
ทักผิด คิดหนัก ไม่เป็นไรนะ เอาไว้ทักใหม่