คนบนฟ้าพรากเธอไปไม่หวนกลับ ทิ้งฉันไว้ให้อยู่กับความเงียบเหงา กว่าจะผ่านแต่ละวันช่างปวดร้าว เหลือไว้เพียงความว่างเปล่าแสนเศร้าใจ ไม่มีเธอให้ฉันอยู่ไปเพื่อใคร ฉันไม่เหลือแม้แรงใจจะสานฝัน ไม่มีเธอฉันต้องอยู่เพื่อใครกัน ให้หายใจไปวัน-วัน ยังยากเย็น ขอได้ไหมใครช่วยย้อน วันเวลา ช่วยพาเธอหวนกลับมาเคียงข้างฉัน เสี้ยวนาทีให้ฉันมีเธอข้างกัน แค่เท่านั้น ที่ต้องการ แค่-นั้น-เอง
17 สิงหาคม 2549 14:13 น. - comment id 598395
อยู่เพื่อตัวเองและคนที่รักเราค่ะ ไม่ยากหรอกค่ะ นะคะ เอาใจช่วย แค่นี้เอง ทำได้อยู่แล้วค่ะ
18 สิงหาคม 2549 11:05 น. - comment id 598745
เมื่อดวงใจไร้รักทอต่อประสาน สิ่งกางกั้นมากมายได้ก่อเสริม ป้องปกไว้กลัวรักทำช้ำกว่าเดิม ไม่อยากเพิ่มรักจากใครกลัวใจลวง