รักเสมอมิสิ้นสุด ณ จุดไหน คอยห่วงใยเพียงเธอเสมอมั่น มีความรักยิ่งใหญ่จากใจฉัน เป็นนิรันดร์รักแท้ใช่แค่นิยาม เมื่อยามใดหัวใจใคร่คิดถึง ฉันจะดึงสะพานรุ้งเพื่อมุ่งข้าม ส่งความรักความคิดถึงติดตาม ความรักงามสดใสของสองเรา ยามค่ำคืนมีดาราระยิบแสง ฉันส่งแรงใจไปเธออย่าเหงา รับรู้อยู่เสมอนะเธอจะมีเรา คอยเป็นเงาของใจไม่เหินห่าง
17 สิงหาคม 2549 13:08 น. - comment id 598366
สะพานรักค่ะ
17 สิงหาคม 2549 13:18 น. - comment id 598377
อยากข้ามมั่งจังเลย ถ้าพอดีไปเจอกันจะได้ข้ามพร้อมกันจูงกันข้าม อิอิ
17 สิงหาคม 2549 14:17 น. - comment id 598400
สวัสดีค่ะคุณใบไม้สีชมพู กำลังทานวุ้นสีชมพูค่ะ จะทานเผื่อนะคะ ได้ข่าวว่ามีคนทักว่าเป็นเพียงพลิ้วเหรอคะ อิอิ ยกให้ได้ไหมชื่อนี้ อิอิ เหมือนมาคุยกับตัวเองยังไงม่รู้อ่ะ อิอิ ล้อเล่นนะคะ ดีแล้วค่ะที่ไม่เจ็บ อย่าเจ็บเลยหัวใจ เป็นห่วงนะคะ
17 สิงหาคม 2549 15:12 น. - comment id 598422
อายจัง...... หวัดดีค่ะเจ้าบ้าน หวัดดีค่ะตาใสตัวจิง
17 สิงหาคม 2549 15:48 น. - comment id 598450
อิอิ หวัดดีค่ะน้องตาขุ่น พี่ตาใสมาแล้วค่ะ ไม่ต้องอายค่ะ คนกันเองค่ะ