ไม่สำคัญว่าคุณมีใครรอ เพียงแต่ขอมองฉันเพียงเศษเสี้ยว ไม่ได้คิดติดยึดไว้เพียงผู้เดียว เพียงแต่เลี้ยวมองบ้างอย่าห่างกัน ไม่สำคัญว่าถูกเรียกยังไง เรื่องหัวใจใครห้ามได้ต้องถลำ กับความรักมักพบเจอทางตัน เลี้ยวไม่ทันพลันจบด้วยน้ำตา ไม่เป็นไรวันนี้ฟ้ายังมืดมิด เมฆเกาะติดปิดบังอย่างแน่นหนา อย่าหวั่นไหวปล่อยเวียนเปลี่ยนเวลา รอจนกว่าฟ้างามทางรื่นรมย์ ฉันมิอาจปฏิเสธสิ่งที่เกิด จำต้องเปิดใจรับอย่างเหมาะสม รวมความกล้าท้ารับหน้าชื่นชม ถึงจะล้มผสมบ้างไม่เป็นไร
17 สิงหาคม 2549 08:44 น. - comment id 598216
แค่เขาสำคัญกับเราก็พอเนาะ อิอิ
17 สิงหาคม 2549 09:03 น. - comment id 598222
เมื่อมีความรัก ก็พร้อมจะอดทน พร้อมจะรอ แล้วก็ก้าวไปด้วยกัน เป็นกำลังใจให้ค่ะ
17 สิงหาคม 2549 09:49 น. - comment id 598228
รวมความกล้าทำจริงในสิ่งฝัน ถ้อยเสกสรรถึงใครใจแน่นเหนียว รับรู้ความสำคัญทุกวันทุกวันเชียว จันทร์เพ็ญเสี้ยวมองมาค้นหารัก สำคัญที่ใจค่ะพี่ไรไก่สำคัญสำหรับกระต่ายน่ะค่ะ...อรุณสวัสดิ์ยามเช้าค่ะ
17 สิงหาคม 2549 10:11 น. - comment id 598257
สวัสดีค่ะ พี่รุ้ง... ไม่สำคัญสำหรับเราเพียงเข้าใจ มีสิ่งใด...เปิดใจพร้อมยอมรับ มีเรื่องราวเจ็บปวดร่วมซึมซับ เราจะจับ...มือก้าวไปพร้อมกัน.. ไม่สำคัญหากเธอมีใครไหนเคียง ขอแค่เพียง...ยืมใจมาใฝ่ฝัน วันข้างหน้านั้นไม่สำคัญ เพียงเธอฉัน...เข้าใจกันเท่านั้นพอ... เธอคือคนสำคัญ...เท่านั้นเอง.. รักษาสุขภาพนะคะ
17 สิงหาคม 2549 10:20 น. - comment id 598267
เธอสำคัญเสมอจงเชื่อฉัน เราผูกพันสัญญากันตรงนี้ จะคอยอยู่ดูแลสุขทุกข์มี แก้วฯคนนี้พอช่วยได้ใช่ไหมเธอ ดูแลสุขภาพด้วยนะจ๊ะเพื่อน..เพราะเธอคือคนสำคัญสำหรับเรานะ... เป็นห่วงและห่วงใยจ้าๆๆๆๆ
17 สิงหาคม 2549 11:00 น. - comment id 598293
สวัสดีค่ะ :- ถึงแม้เราไม่ใช่คนที่ใช่สำหรับเขา แต่เขาเป็นคนที่ใช่สำหรับเรา ก็มีความสุขค่ะ\" \"รักแท้บางครั้งไม่จำเป็นต้องครอบครองเน้อ\" = สบายดีนะค่ะ =
17 สิงหาคม 2549 12:30 น. - comment id 598339
ไม่สำคัญว่าคุณมีใคร .. แต่ขอให้หัวใจฉันมีคุณก็เพียงพอ
17 สิงหาคม 2549 12:36 น. - comment id 598341
อาจแล้วเศร้าใจ จังเลยค่ะ แต่เป็นไรนะค่ะ เขาไม่เห็นความสำคัญของเราช่างมัน แต่คงจะมีสักวันที่เขาคนนั้นที่ใช่ ต้องเห็นความสำคัญของเรา แน่นอน
17 สิงหาคม 2549 12:46 น. - comment id 598347
ช่างเขาประไร ค่ะ อิอิ รักตัวเองให้มากค่ะ อิอิ
17 สิงหาคม 2549 12:58 น. - comment id 598356
,มาพบเจอคนใจกว้างอย่างที่หวัง ไม่เหนี่ยวรั้งยึดถือคือเจ้าของ ไม่ยึดติดคิดเอาเข้าครอบครอง รักสำรองไปมาหาสู่กัน.... อิอิ ถูกสเปค โดนใจ
17 สิงหาคม 2549 14:16 น. - comment id 598399
แวะมาเอาใจช่วยอาง่ะ น่านะอา สู้ สู้ ของับ
17 สิงหาคม 2549 17:22 น. - comment id 598500
เอาใจช่วยนะคะพี่ไรไก่ เป็นกำลังใจให้นะคะ ต่อสู้กับหัวใจให้ ถึงที่สุดนะคะ
17 สิงหาคม 2549 20:12 น. - comment id 598535
รักตัวเองให้มากๆค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ..
17 สิงหาคม 2549 22:25 น. - comment id 598574
17 สิงหาคม 2549 23:08 น. - comment id 598592
... ให้ความสำคัญกับตัวเองสิครับ ไม่มีใครให้ความสำคัญก็ไม่เป็นอาไร เนอะ อิอิ ...
21 สิงหาคม 2549 16:26 น. - comment id 599820
ไม่สำคัญจริงๆเพราะเพียงแค่เราเข้าใจกันก้อพอ แต่สำคัญที่สุด ตอนนี้หิวข้าวแล้วจ้ะ