ชื่นชมกับความรักเถิดอย่ารอช้าเลย..

ทวารวดี


ตอนที่ 7  ชื่นชมกับความรักเถิด อย่ารอช้าเลย
คนเราค้นหาความรักมาตลอดชีวิต  แต่มักตั้งเงื่อนไขไว้มากมาย..........
ต้องหล่อ  ต้องสวย  ต้องรวย  
ต้องมีความรู้  ต้องมีนามสกุล  ต้องมีคลาส  ต้อง..ต้อง.. ต้อง.........
จนมองหาความรักที่แท้จริงไม่พบ......
รักที่แท้จริง  
เมื่อคุณพบใครสักคน  แล้วพบว่าใช่  ก็จงทุ่มสุดตัวไปเลย..........
ทิ้งเงื่อนไขทุกอย่างเสียเถิด  
แล้วลงมือรักด้วยใจ  ใจที่ใสบริสุทธิ์  
ใจที่..ไม่ต้องมีโลกวัตถุสนับสนุน.........
ใจที่..ไม่ต้องดูว่าเขามีอะไร  
ใจที่..ไม่ต้องคิดว่าจะได้อะไรตอบแทน  
ใจที่..ไม่ต้องเหนี่ยวรั้งรัดรึง..........
ใจที่..ไม่ต้องครอบครอง...........
ถ้า...
ต้องการอิ่มเอมกับความรัก  อย่างเต็มเปี่ยม  
มีความสุขสูงส่งกว่าคำใดมาเปรียบเทียบ..........
เริ่มที่การให้ใจ..
เปิดเผย  ซื่อสัตย์  มีสัจจะวาจา  
พร้อมที่จะเข้าใจ  
ทำสิ่งที่ดีที่สุดให้คนที่เรารัก  โดยไม่ต้องหวังผลตอบแทน.........
รับฟังความคิด  รับรู้อารมณ์  ให้อภัยได้เสมอ  
แสดงความรักอย่างสม่ำเสมอ  
บอกคำว่ารัก  รัก  รัก  อย่าให้ขาด.....
ให้  ให้  ให้  ให้  แล้วก็ให้  เถิด  
สำหรับคนที่เรารัก  เติมความรัก  แล้วไม่ต้องกลัวจะสูญเสีย........
แล้ว..
จงชื่นชมกับความรักที่งดงามที่สุดในชีวิต.......
				
comments powered by Disqus
  • หนุ่มน้อย

    17 สิงหาคม 2549 12:28 น. - comment id 598337

    เยี่ยมยอดมากครับ ผมรักคุณมากเครับ
  • พุด..ภาคมีไข้รุมๆทุกวัน

    17 สิงหาคม 2549 20:54 น. - comment id 598545

    16.gif36.gif
    พุดมาตามคำที่ไปฝากไว้ค่ะ
    
    *ถ้าผมจะรักใครสักคน  
    น่าจะเป็นคุณนะครับ พุดพัดชา  
    คุณงดงามที่ภายใน เหนือหญิงใดในโลก 
    
    ที่สุดแห่งทางช้างเผือก 
    17 ส.ค. 49 - 00:15 IP 203.156.24.227  
    
    อยากบอกคุณว่าอยากสะอื้นไห้ด้วยความซึ้งซาบใจสุดจะกล่าวแล้วค่ะ
    36.gif
  • พุด

    17 สิงหาคม 2549 21:08 น. - comment id 598546

    36.gif16.gif
    http://www.thaipoem.com/forever/ipage/poem67879.html
    
    ดั่งดวงเนตรในทุกยาม
    
    36.gif
    http://www.thaipoem.com/forever/ipage/poem41476.html
    
    เสี้ยวชีวิตหนึ่งนี้ที่มิใช่นางเอก
    
    36.gif
    http://www.thaipoem.com/forever/ipage/poem38201.html
    
    ตามฉันมา
    
    36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน