ทางข้างหน้ามันยังอีกยาวนัก หากเธอเหนื่อยขอเธอพักก่อนก็ได้ ไม่มีใครหยุดเส้นทางเดินเธอไป นั่งตรงนี้ก่อนดีไหม ดีไหมเธอ แม้ว่าเธอไม่มีใครในวันนั้น ในวันนี้จะมีฉันด้วยเสมอ แสนทางไกลแสนไกลไปกับเธอ จะขอเจอสิ่งดีๆนี้ด้วยกัน ถึงวันหน้าเธออ่อนล้าขนาดไหน ขอให้เธออุ่นใจว่ามีฉัน ฉันจะอยู่กับเธอทุกคืนวัน ขอเพียงเธอมุ่งหน้าฝันฝันต่อไป แม้วันนี้จะไม่เจอความสำเร็จ เราจะเก็บความฝันเริ่มกันใหม่ แม้ว่าเธอจะเหนื่อยล้าสักเพียงใด ฉันจะอยู่ใกล้ๆไปกับเธอ