ฉันมันก็แค่ผู้หญิงธรรมดา

ใจดวงนี้สีชมพู

ฉันมันก็แค่ผู้หญิงธรรมดา
ไม่ใช่นางฟ้า นางสวรรค์ที่ไหน
แค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่รักผู้ชายคนหนึ่งด้วยความจริงใจ
ก็แค่คนที่ทำทุกอย่างให้เธอได้ด้วยหนึ่งใจที่มี
แต่ถ้าเธอยังคิดว่ามันยังไม่พอ
กับสิ่งที่เธอเฝ้ารอจากฉันคนนี้
ถ้าเธอต้องการสิ่งอื่นมากกว่าความรักที่ฉันมี
ขอโทษแล้วกันคนดี ฉันคนนี้คงไม่มีให้เธอ				
comments powered by Disqus
  • แมงกุ๊ดจี่

    16 สิงหาคม 2549 09:30 น. - comment id 597841

    สวัสดีค่ะ
    
    ฉันก็...
    เป็นเพียงผู้หญิงธรรมดาสามัญ
    มีความฝันอย่างใครทั่วไปหนา
    อาจจะมีบ้างเหนื่อยและเมื่อยล้า
    แต่ยังกล้า...ก้าวไปต่อท้อก็เดิน...
    
    ผู้หญิงยุคปัจจุบัน   เก่งขึ้นเยอะ  มั่นใจขึ้นเยอะ
    แต่มีส่งหนึ่งที่น้อยกว่าคนสมัยก่อน    คือความอดทน....
    36.gif
  • ....\\(*.*)/.....\\(*.*)/นางฟ้า ...แสนซน\\(*.*)/...\\(*.*)/......

    16 สิงหาคม 2549 19:50 น. - comment id 598109

    **************************
    
        ต้องอย่างนี้สิค่ะ .... อ่อนโยม และ เข้มแข็ง....
    
            ความรัก ไม่มีข้อต่อลอง เป็นเรื่องของ หัวใจ อะไรมากไปก้อไม่ดี น้อยไปก้อเศร้า.....
    
                *************************
    
    
    
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน