การที่ ไม่เลื่อน การเลือก กกต.นั้น ต้องตรงตามกำหนดนั้น เดี๋ยวก็เหมือนเอาก้นหันหน้าให้กรรมการ ทำไม ไม่ให้โอกาส และเวลา ในการ เลือกคนดีจริงๆ ทางด้านนี้ ขอสิ่งศักดิ์สืทธิ์จงดลบันดาลให้ ผู้มีความเป็นธรรม ให้เวลา เลื่อนเวลาออกไปในการเลือก กกต.ด้วยเทอญ เรารักประชาธิไตย เราไม่ได้รักคอมมิวนิสต์