คิดถึง

ชายกลาง

คิดถึงเพื่อนในยามเหงา
คิดถึงเราบ้างไหม
คิดถึงคนที่อยู่ไกล
คิดถึงใจที่อยู่กับเธอ
คิดถึงวันเก่า...เก่า
วันที่เราเคยอยู่ใกล้
คิดถึงหมดหัวใจ
ขอฝากใจไว้อยู่กับเธอ
ไม่รู้ว่าเธอจะคิดถึงกันไหม
ในวันที่ฉันไม่มีใครอย่างนี้
ขอแค่เพียงสักเสี้ยวนาที
ก็ยินดีที่เธอคิดถึงกัน
หากแม้มันเป็นได้แค่ฝัน
ก็อยากให้เธอคิดถึงกันแบบนี้
อยากให้เธอมีความรู้สึกดี...ดี
เหมือนกับที่ฉันมี...ให้เธอ				
comments powered by Disqus
  • ผักกระเฉด

    21 มกราคม 2545 19:14 น. - comment id 31480

    อย่ามัวแต่มาพร่ำพรรณา
    จะคิดถึงเธอไปทำไม..เสียเวลาเพื่อนเอ๋ย
    สู้เอาเวลาไปทำอย่างอื่นยังดีกว่าเลย
    ไม่ก้อนั่งเฉย ๆ ดีว่าคิดถึงเธอ
          (ฮ่า ..ฮ่า..ฮ่า)
  • คนเดินทาง

    22 มกราคม 2545 16:08 น. - comment id 31566

    เอาเวลาที่คิดถึงเค้า ไปหาเค้าเลยสิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน